Home
|
เพลง

“เตนล์” นักร้องเกาหลีสัญชาติไทยได้ไปออกรายการ Street Dance of China 4

Featured Image

          เรียกว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ในวงการบันเทิงจีนไม่น้อย เมื่อ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล นักร้องเกาหลีสัญชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะปล่อยผลงานเพลงแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นยูนิต “TEN&YANGYANG” กับซิงเกิล “Low Low” หรือจะเป็นการคัมแบ็คโซโล่ของเจ้าตัวใน “Paint Me Naked” ที่ยอดวิวพุ่งทะยานอย่างฉุดไม่อยู่ 

          ล่าสุดหนุ่มเตนล์ได้ไปออกรายการ Street Dance of China 4 (รายการแข่งขันเต้นของจีน) ที่จะออกอากาศเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2021 เวลา 18.30 น. หลังจากประกาศข่าวออกมาหนุ่มเตนล์ ก็ทำให้ #TEN_StreetDanceofChinaS4 พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ประเทศไทย โดยงานนี้คือการรวมตัวของศิลปินค่าย SM entertainment นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินอีกด้วย

งานนี้ทางรายการนั้นมี อี้ชิง จาก EXO รวมทั้งอดีตศิลปินในค่าย ที่ออกไปแล้วอย่าง เฮนรี่ และ ฮันเกิง อดีตสมาชิก Super Junior เป็นหัวหน้าทีม นอกจากนี้ในรายการยังมี หวังอี้ป๋อ นักแสดง พิธีกร และนักเต้น มากความสามารถ สมาชิกวงไอดอลเกาหลี Uniq เป็นหัวหน้าทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ เตนล์ นับเป็นไอดอลไทยในเกาหลี ที่เรียกว่า แทกุกไลน์ ซึ่งมีผลงานโด่งดังในวงการบันเทิงเกาหลีจำนวนมาก แฟนๆอย่างลืมไปติดตามและให้กำลังใจหนุ่มเตนล์ด้วยนะทุกคน

 

ใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารวงการบันเทิง ติดตามได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube