Home
|
บันเทิงไทย

ฟาด1ยก!”มินดา”ยันไม่ได้แย่ง”อ๊อฟ”จาก”ธัญญ่า”ลั่นถ้าจะคบกันปัญหามันติดที่ใครหรอ

Featured Image
ฟาด1ยก!”มินดา”ยันไม่ได้แย่ง”อ๊อฟ”จาก”ธัญญ่า อาร์สยาม”เผยไม่ใช่มือที่3 แจงสถานะแค่พี่น้อง ลั่นถ้าจะคบกันปัญหามันติดที่ใครหรอ

 

 

 

กลายเป็นดราม่าที่คนให้ความสนใจสำหรับมือที่3เป็นเหตุให้นักร้องสาว”ธัญญ่า อาร์สยาม”เลิกนักร้องหนุ่ม”อ๊อฟ ศุภณัฐ” โดยก่อนหน้านี้”ธัญญ่า”ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยได้แชร์คำคมพร้อมเขียนข้อความว่า”แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอะไร ตัวหลอกซับซ้อนซับก็มานะคะ”ต่อมาหนุ่ม”อ๊อฟ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงปมดังกล่าวว่า”ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆต้องมาชวยโดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ “ช่วยหางานให้ผม” พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้ ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็นผู้หญิงคนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วยส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้วแต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆเดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทำงาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป#ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็พุ่งเป้ามือที่3 ไปที่”มินดา มีทรัพย์สิน”อดีตแฟนสาวของนักร้อง”แซ็ค ชุมแพ”

 

ล่าสุดสาว มินดา ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า”ยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่ได้เป็นมือที่3และไม่ได้แย่งของใครมาแน่นอน ยอมรับว่ารู้จักทั้งคู่ แต่รู้จักพี่อ๊อฟมาก่อนคือเราเที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกันมันเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจถ้าฝ่ายหญิงจะขอดูแชทก็พร้อมเปิดให้ดู ส่วนตนกับพี่อ๊อฟเป็นแค่พี่น้อง ส่วนจะสานสัมพันธ์มากกว่านี้ไหม ไม่ทราบเหมือนกันมองเป็นเรื่องอนาคต ถ้าเกิดสมมุติว่าหนูกับพี่อ๊อฟจะคบกันปัญหามันติดที่ใครหรอ เพราะหนูก็โสด พี่อ๊อฟก็โสดคือเขาเลิกกันขาดแล้วนะคะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube