Home
|
เพลง

แรงแพ็กคู่ หญิงลี x ตรี คว้า พรีเซ็นเตอร์คู่ พร้อมเพลงใหม่ “แซ่บคัก มักหลาย”

Featured Image

แรงแพ็กคู่ หญิงลี ตรี คว้า พรีเซ็นเตอร์คู่ พร้อมเพลงใหม่ แซ่บคัก มักหลาย

      

        ต้องเรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของ “หญิงลี ศรีจุมพล” กับเพลง “คาเฟอีน” ที่โด่งดังไปทุกพื้นที่ และหนุ่ม “ตรี ชัยณรงค์” ขวัญใจแม่ๆ ที่ไปงานไหน พวงมาลัยเงินสดเต็มคอเต็มแขนทุกงาน  ล่าสุดทั้ง หญิงลีและตรี ก็คว้าพรีเซ็นเตอร์ “แลคตาซอย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันร้องเพลง “แซ่บคัก มักหลาย” เป็นเพลงสนุกๆมันๆ ให้ร้องตาม เต้นตามกันอย่างสนุกสนาน

          หญิงลี กล่าวว่า “หญิงลี ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของทางแลคตาซอย ที่เลือกใช้หญิงลีเป็นปีที่ 2 แล้ว ตอนนี้หญิงลีมีเพลงที่กำลังติดตลาดคือเพลง “คาเฟอีน” ในเนื้อเพลงนี้จริงๆสรุปตอนท้าย ก็ชวนคนมาดื่มนมแลคตาซอยนั้นแหละค่ะ เพราะเนื้อเพลงร้องว่า “ถ้ากาแฟมันขม มากินนมเด้อจ้า” ลองฟังและร้องเต้นตามกันดูนะคะ”

          ตรี กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้ทำงานกับแลคตาซอยเป็นปีที่ สำหรับเพลงในปีนี้ก็สนุกชวนเต้นเหมือนเดิม ตรีได้ร้องกับพี่หญิงลี มันแน่นอนคับ ยังไงก็ผลฝากชม MV เพลง “แซ่บคัก มักหลาย” ของเรา คน ด้วยนะครับ ตอนนี้มีให้ชมแล้ว ในช่องยูทูป Grammygold Official ครับ”

            ติดตามชม MV เพลง “แซ่บคัก มักหลาย” ของ หญิงลีและตรี  กันได้ที่ช่อง ช่องยูทูป Grammygold Official  https://youtu.be/bjIsCUD6nUY

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube