Home
|
บันเทิงไทย

เพื่อนไม่ทิ้งกัน!”หนิง ปณิตา”โพสต์ซึ้งถึง”หมอเมฆ”หลังคลินิกโดนไฟไหม้

Featured Image
เพื่อนไม่ทิ้งกัน!”หนิง ปณิตาโพสต์ซึ้งถึงหมอเมฆหลังคลินิกโดนไฟไหม้ ลั่นให้กำลังใจอีกฝ่าย เชื่ออีกฝ่ายต้องผ่านไปได้

 

จากข่าวไฟไหม้คลินิกดัง Doctor Mek Clinic สเตเดียมวัน พี่สาวอย่าง หนิง ปณิตา ต่อสายตรงถึงหมอเมฆ พร้อมโพสต์ให้กำลังใจผ่านโซเชียลมีเดียและยืนยันพร้อมซัพพอร์ตด้วยข้อความว่า

ส่งกำลังใจ 🤍🤍 ให้น้องชาย หมอเมฆ @doctormek (Doctormekclinic) น้องเพิ่มทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง2เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง 😭😭 วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆคนนึงร้องไห้โฮผมหมดแล้วพี่น้ำตาจะไหลไปด้วย 🤍 คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆมันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ✌️✌️ และน้องก้อยังมีพี่ๆที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ💗 ทั้งหมอเมฆ น้องหมอแอร์ และทุกๆคนที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย 🙌🙌 ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว 🙌🙌 เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้วเริ่มใหม่นะน้องนะ 𝕌 𝕔𝕒𝕟 𝕕𝕠 !!!! พี่และเพื่อนๆพี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย ✌️✌️✌️

ด้าน กระแต ศุภักษร เนย โชติกา และอีกมากมาย กลุ่มคนดังที่เป็นทั้งเพื่อนพี่น้องคนสนิทที่คุณหมอเมฆดูแลด้านความงามให้ ต่างโพสต์คอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้มหลาม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่รายงานว่า อาเล็ก ธีรเดช เพื่อนสนิทหมอเมฆ พร้อมโบว์ เมลดา แฟนสาว มาถึงที่เกิดเหตุเพื่อให้กำลังใจ หมอเมฆ และช่วยซัพพอร์ตเพื่อน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube