Home
|
บันเทิงไทย

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์อวยพรวันเกิด “บอย อนุวัฒน์” สุดซึ้งในปีที่ 18 อวยพรวันเกิดกันและกัน

Featured Image
“เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์อวยพรวันเกิด “บอย อนุวัฒน์” สุดซึ้งในปีที่ 18 อวยพรวันเกิดกันและกัน ขอให้มีแต่ความสุขที่เข้ามา สัญญาจะอยู่เคียงข้างตลอดไป

 

ถือเป็นคู่รักน้ำใจงามแถวหน้าของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับคู่รักนักสู้ เจี๊ยบ พิจิตตรา & บอย อนุวัฒน์ ที่ลงมือและร่วมมือกันแบ่งปันและช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด จนเกิดภาพของการแบ่งปันให้เราเห็นจนชินตา
ซึ่งทั้งคู่อยู่เคียงข้างในยามสุขและทุกข์มาด้วยกันในทุกวินาที สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ “บอย อนุวัฒน์” กับ นักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” และในปีนี้ ก็ได้เวียนมาครบรอบวันคล้ายวันเกิด หนุ่มบอย ในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งในปีนี้ เจ้าตัว หนุ่มบอย เผยว่าความพิเศษวันเกิดในทุกๆปีของตัวเองนั้นมีความสุขทุกปีอยู่แล้วเพราะมีภรรยาที่แสนดีอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา และครอบครัวเพียงเท่านี้ก็คือของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว


.
แต่ที่ยิ่งทำให้ หนุ่มบอย ยิ้มแก้มปริจนแทบหุบไม่ลงก็เมื่อได้เห็นคลิปพร้อมคำอวยพรใน 18 ปีที่อวยพรวันเกิดกันและกันซึ่งภรรยาสุดรัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ร้อยเรียงถ้อยคำหวานที่อัดเต็มไปด้วยความรัก อวยพรวันเกิดสามีสุดที่รักให้อิ่มเอมหัวใจแบบนี้ โดยสาวเจี๊ยบโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว

@jeab_pijittra 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲 @boypeace
𝐦𝐲 𝐛𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫 𝐡𝐚𝐥𝐟 ❤️

IMG_5170

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube