Home
|
บันเทิงไทย

เปิดไทม์ไลน์! “กอล์ฟ พิชญะ”ก่อนเลิกแฟนสาว”แอนนี่

Featured Image

 

เปิดไทม์ไลน์! “กอล์ฟ พิชญะ”ก่อนเลิกแฟนสาว”แอนนี่

 

 

เรียกว่าทำเอาวงการบันเทิงช็อกรับวาเลนไทน์ สำหรับคู่รัก หนุ่ม ”กอล์ฟ พิชญะ“ และแฟนสาวชาวรัสเซีย ”แอนนี่“ ที่ฝ่ายหญิง ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความว่า เธอและ “กอล์ฟ พิชญะ” ได้เลิกรากันแตั้งแต่ปีที่แล้ว

วันนี้เจ๊เทยเลยขอย้อนวันวานกันซะนิดหน่อย

โดยเริ่มต้นเกิดจากที่หนุ่ม”กอล์ฟ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าหัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ แต่ก็ไม่มีภาพคู่หวานๆออกมาให้เห็น ท่ามกลางความสงสัยของต๋อมเผือกว่าเป็นใครกันนะ

จนกระทั่ง”หนุ่มกอล์ฟ”ได้ออกมาเปิดตัวโพสต์ภาพคู่แฟนสาวสุดน่ารัก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตามขุดว่าสาวคนนี้เป็นใครกันนะ จนรู้ว่าชื่อแอนนี่ สาวชาวรีสเซีย ซึ่งทำอาชีพเป็นดีเจ

โดยต่อมาทั้งควงคู่ฉลองวันครบรอบ 1 ปี และมั้งควงคู่กันไปทำคอนเทนต์ต่างๆร่วมกัน จนแฟนๆแอบชื่นชอบและตามกดไลค์ให้สนั่น

และวันครบรอบ 2 ปี ปรากฏภาพ แอนนี่ แฟนสาวใส่ชุดแต่งงาน ท่ามกลางความสงสัยว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีหรทอเปล่า แต่สุดท้ายก็เป็นการถ่ายรูปลงเพื่อถ่ายแบบเท่านั้น ทางด้าน”กอล์ฟ”ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานเร็วๆนี้ เพราะหาเงินทำบ้านใหม่อยู่  วางแผนในอนาคตว่าต้องอยู่กัน 2 คนหรือคิดว่าถ้าต้องมีลูก บ้านต้องมีพื้นที่ใหญ่ขึ้น ก็อยากทำบ้านให้เสร็จก่อนแล้วค่อยแต่ง”

ช่วงปลายปี 2565 ก็เกิดดราม่าเบาๆ เมื่อ”กอลฟ์ พิชญะ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอโดยใช้ชื่อคลิปว่า “ที่ใช้ชื่อว่า “เกิดอะไรขึ้น แอนนี่ย้ายออก ทะเลาะกัน?”

ซึ่งในคลิปทำนองว่า เราทั้งคู่ตกลงห่างกัน เผื่อความสัมพันธ์จะดีขึ้น คือเราอยู่ด้วยกันมา 2 ปี บางอย่างที่เกิดเป็นขึ้นจนกลายเป็นความเคยชิน ความโรแมนติก อาจจะจางหายไป หรือ เรื่องความต้องการ คนหนึ่งอยากทำอันนี้ในการใช้พื้นที่  ย้ำชัด ไม่ได้ทะเลาะกันจนถึงขั้นต้องย้ายออกแต่อย่างใด

และต่อมาทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมีรูปคู่กันออกมาสักเท่าไร จนเกิดความสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือเปล่า

ขณะที่เพจดังออกมาเปิดประเด็นจับตาความสัมพันธ์นักร้อง ดาราหนุ่มหน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝ. ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ “กอล์ฟ-แอนนี่”

จนกระทั่งล่าสุดทางด้าน “แอนนี่” ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความว่า เธอและ “กอล์ฟ พิชญะ” ได้เลิกรากันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ทางฝ่ายชายยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube