Home
|
บันเทิง

ซีรีส์ Harry Potter ของ HBO ได้นักเขียนบทและผู้กำกับแล้ว

Featured Image

ฟรานเชสกา การ์ดิเนอร์ รับตำแหน่งโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วย

มาร์ค มายลอด รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับหลายตอนของซีรีส์ HBO ออริจินัล

HBO ร่วมกับ Warner Bros. Television แต่งตั้งฟรานเชสกา การ์ดิเนอร์ (Francesca Gardiner) จากซีรีส์ Succession ของ HBO, His Dark Materials และ Killing Eve รับตำแหน่งโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วยมาร์ค มายลอด (Mark Mylod) จากซีรีส์ Succession ของ HBO, Game of Thrones และ The Last of Us รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับหลายตอนของออริจินัลซีรีส์ Harry Potter ซีรีส์เรื่องใหม่ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและจะสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์ม Max ที่กำลังขยายตัวไปทั่วโลก

ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการดัดแปลงที่เคารพต่อหนังสือชุด Harry Potter อันเป็นที่รักของผู้เขียนและผู้อำนวยการสร้าง เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) โดยซีรีส์นี้จะมีทีมนักแสดงชุดใหม่เพื่อนำแฟนคลับรุ่นใหม่เข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ เต็มไปด้วยรายละเอียดอันน่าอัศจรรย์และตัวละครอันเป็นที่รักที่แฟนๆ Harry Potter ชื่นชอบมานานกว่า 25 ปี ในแต่ละซีซั่นจะนำ Harry Potter และการผจญภัยอันน่าทึ่งเหล่านี้ไปสู่ผู้ชมกลุ่มใหม่ๆ ทั่วโลก ในขณะที่ภาพยนตร์ต้นฉบับสุดคลาสสิกและเป็นที่ชื่นชอบจะยังคงเป็นหัวใจหลักของแฟรนไชส์และสามารถรับชมได้ทั่วโลก

ซีรีส์นี้เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ฟรานเชสกา การ์ดิเนอร์ (Francesca Gardiner) โดยมี มาร์ค มายลอด (Mark Mylod) รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและกำกับซีรีส์หลายตอนให้กับ HBO ร่วมกับ Brontë Film and TV และ Warner Bros. Television ซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling), นีล แบลร์ (Neil Blair) และ รูธ เคนลีย์-เล็ตต์ส (Ruth Kenley-Letts) จาก Brontë Film and TV และ เดวิด เฮย์แมน (David Heyman) จาก Heyday Films

รับชมคอลเลกชันภาพยนตร์ Harry Potter อีกครั้ง ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube