Home
|
บันเทิง

HBO GO เอาใจแฟนซีรีส์ House of the Dragon จัดแคมเปญสุดสร้างสรรค์

Featured Image

หลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ดราม่า HBO ออริจินัล House of the Dragon ซีซั่นที่ 2 ที่ทุกคนต่างรอคอย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา HBO GO ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง โดยได้มีการประดับธงตามสถานที่ต่างๆ และเชิญชวนแฟนๆ ซีรีส์ให้มีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้

เวสเทอรอสกำลังจะเกิดสงครามนองเลือดกลางเมือง เมื่อสภาเขียวและสภาดำต่างฝ่ายต่างต่อสู้กันเพื่อผลักดันให้กษัตริย์เอกอนและราชินีเรนีร่าขึ้นครองบัลลังก์เหล็ก เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างเชื่อมั่นว่าทายาทที่ถูกต้องตามกฎหมายคือฝ่ายของตน ตัวอย่างซีรีส์ของฝ่ายเขียวและฝ่ายดำได้สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของทั้งสองฝ่ายที่ได้ทำแยกออกเป็นสองตัวอย่างแต่ยังคงเป็นตัวอย่างที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวเดียวกัน สำหรับผู้ชมทั่วโลก “ถึงคราวต้องเลือกข้าง” ท่ามกลางความแตกแยกภายในตระกูลทาร์แกเรียนในซีซันที่สอง

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายมหากาพย์ “Fire & Blood” ของ จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ว่าด้วยเรื่องราวของตระกูลทาร์แกเรียน (Targaryen) เมื่อ 200 ปีก่อนเหตุการณ์ใน “Game of Thrones”

แคมเปญการตลาดของ HBO GO ครั้งนี้ ประกอบไปด้วยการติดป้าย CGI ขนาดใหญ่กว่าปกติของแบนเนอร์ โดยมีทั้งป้ายของทีมเขียวและทีมดำที่ถูกขึ้นประดับอยู่ตามตึกสูงและสถานที่ต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง การฉายวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับซีรีส์ เช่น การบินและพ่นไฟของเจ้ามังกร Syrax เหนือสถานีรถไฟหัวลำโพง หนึ่งในสถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงเทพฯ ประเทศไทย การติดตั้งผนัง 3 มิติตามสถานีรถไฟต่างๆ ป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดยักษ์ การแข่งขันทำอาหารระหว่าง LEK กับ T&K คู่แข่งร้านอาหารทะเลชื่อดังในประเทศไทย และอื่นๆ อีกมากมาย

สิงคโปร์

แบนเนอร์ CGI ที่ Marina Bay Sands และหอศิลป์แห่งชาติ ดูเพิ่มเติมได้ที่ HBO Asia IG

 

ประเทศไทย

แบนเนอร์ CGI ที่ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร ดูเพิ่มเติมได้ที่ HBO Asia IG

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ผู้โดยสารที่สัญจรผ่านสถานีรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทสามารถเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งเพดานและพื้นธีมสีเขียวตัดกับสีดำ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นความตื่นเต้นให้ทุกคนต้องเลือกข้าง รวมไปถึงป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ของ House of the Dragon ซีซั่น 2 บนถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านอย่างสยามสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ถึง 7 กรกฎาคม และ บริเวณทางแยกถนนพญาไทและถนนพระราม 1 พญาไท เขตปทุมวัน ในกรุงเทพฯ

การฉายวิดีโอที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

ในวันที่ 15-17 มิถุนายนที่ผ่านมา แฟนๆ และผู้คนที่เดินผ่านไปมาจะได้ชมวิดีโอที่รวบรวมเนื้อหาจากในซีรีส์เอาไว้ ซึ่งรวมถึงการบินและพ่นไฟของเจ้ามังกรไซแร็กซ์ที่ฉายเหนือสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ และตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม จะมีการประชันฝีมือการทำอาหารกันที่ร้านอาหารทะเลชื่อดังอย่างร้าน LEK Seafood และ T&K Seafood ที่เยาวราช ซึ่งรู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่าถนนมังกร แฟนๆ ในประเทศไทยจะได้ชมการแสดงฝีมือการทำอาหารที่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์

นอกจากนี้ HBO GO ได้ร่วมมือกับ TikTok สร้างสรรค์พื้นที่ถ่ายทำคอนเทนต์สุดพิเศษที่สยามพารากอน เพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ House of the Dragon ซีซั่นสอง และทีมที่พวกเขาเชียร์ โดยพื้นที่นี้จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนถึง 13 กรกฎาคมนี้

ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่สยามสแควร์และการตกแต่งผนัง 3 มิติที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท

 

ฟิลิปปินส์

แบนเนอร์ CGI ที่ศาลาว่าการกรุงมะนิลา และอินทรามูรอส (Intramuros) ดูเพิ่มเติมได้ที่ HBO Asia IG

งานปาร์ตี้ชมซีรีส์ของ HBO GO ในกรุงมะนิลา

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา HBO GO ได้เชิญแฟนซีรีส์ อินฟลูเอนเซอร์ และสมาชิกของ Cignal ร่วมฉลองการฉายรอบปฐมทัศน์ของ House of the Dragon ซีซั่นสอง ด้วยการจัดงานปาร์ตี้ สามารถรับชมบรรยากาศภายในงานได้ ที่นี่ นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถเยี่ยมชม Bonifacio Global City Uptown เพื่อถ่ายภาพกับแบนเนอร์ของคณะเขียวและคณะดำที่ประดับตามเสาไฟบนถนนหลายต้น ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กรกฎาคม สามารถดูเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

อินโดนีเซีย

แบนเนอร์ CGI ที่อนุสาวรีย์แห่งชาติ (Monas) และ Bundaran HI ดูเพิ่มเติมได้ HBO Asia IG

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา HBO GO ได้เชิญแฟนซีรีส์ อินฟลูเอนเซอร์ และสมาชิกของ First Media ในอินโดนีเซียร่วมฉลองการฉายรอบปฐมทัศน์ของ House of the Dragon ซีซั่นสอง ด้วยการจัดงานปาร์ตี้ซึ่งสามารถรับชมบรรยากาศภายในงานได้ ที่นี่ นอกจากนี้เมื่อวันที่ 10-11 มิถุนายนที่ผ่านมา ยังมีการฉายวีดิโอสุดตระการตาจากซีรีส์ซึ่งรวมถึงฉากที่มังกร Syrax บินและพ่นไฟเหนือ Kota Tua รวมถึงตัวอย่างซีรีส์แบบดวลกันของทั้งสองฝ่าย สามารถรับชมวิดีโอบรรยากาศได้ ที่นี่ 

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับผ่าน Blok A จะได้เห็นแบนเนอร์ป้ายไฟ LED ส่องสว่างที่แบ่งแยกเป็นสองส่วนซึ่งแสดงถึงดินแดนที่แตกแยกตามเรื่องราวของซีรีส์ แฟนๆ ซีรีส์สามารถเยี่ยมชมได้ที่ ถนน RS Fatmawati 58, Pulo, Kebayoran Baru ในกรุงจาการ์ตา

โปสเตอร์ LED คณะเขียวกับคณะดำของ Blok A

 

ฮ่องกง

แบนเนอร์ CGI ที่ตึก ICC และอาคาร Two IFC ดูเพิ่มเติมได้ที่  HBO Asia IG

 

มาเลเซีย

แบนเนอร์ CGI ที่ตึกแฝดปิโตรนาส และจัตุรัสเมอร์เดก้า ดูเพิ่มเติมได้ที่ HBO Asia IG

 

ไต้หวัน

แบนเนอร์ CGI ที่ Liberty Square และตึกไทเป 101 ดูเพิ่มเติมได้ที่ HBO Asia IG

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมถึง 9 สิงหาคม แฟนๆ ซีรีส์สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ‘Pledge Your Allegiance’ บน Instagram ของ @HBOASIA เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษทุกสัปดาห์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ห้ามพลาดซีรีส์ House of the Dragon ซีซั่น 2 ทางช่อง HBO และ HBO GO สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube