Home
|
เพลง

ล็อคคิวไว้เลย รวมคอนเสิร์ตศิลปินไทย ครึ่งปีหลัง 2024

Featured Image

          อย่างที่รู้กันดีว่า ปีน้ีนั้นพระโคกินบัตรคอนเกือบทั้งปี ละยิ่งคอนศิลปินไทยคือเยอะอลัง มีจัดยาวไปถึงสิ้นปีเลยก็ว่าได้ วันนี้เราได้รวบรวมคอนเสิร์ตแค่บางส่วนเท่านั้นที่จะจัดในครึ่งหลังของปี 2024 ให้ชาวไทยได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนจะมีคอนเสิร์ตไหนน่าสนใจบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมปัดฝุ่นรองเท้าเต้นของคุณแล้วเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในครึ่งปีหลังกัน

HISSTORY เพลงของเขา เราเล่าเรื่อง

          คอนเสิร์ตแรกที่จะพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนความทรงจำไปพบกับบทเพลงในตำนาน ผ่านการถ่ายทอดจาก 5 ศิลปินชายยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น โอม Cocktail, ปั๊บ Potato, เฟิด Slot Machine, จ๋าย ไททศมิตร และก้อง ห้วยไร่ ที่พร้อมพาคุณผู้ฟังไปไขกล่องความทรงจำ สัมผัสเสน่ห์ของบทเพลงของเหล่าศิลปินในตำนาน ตั้งแต่ยุค ’60s เป็นต้นมา 

          โดย HISSTORY เพลงของเขา เราเล่าเรื่อง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท

 

ANDA LOOKKAEW “One World One Sky” CONCERT

          คอนเสิร์ตต่อมาเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนเฝ้ารอให้เกิดขึ้นเลยก็ว่าได้สำหรับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ครั้งแรกในประเทศไทย ANDA LOOKKAEW “One World One Sky” CONCERT ของคู่จิ้นสุดฮอต! อันดา – อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน ที่จะควงคู่มาร้อง เล่น เต้น แบบไม่มีกั๊ก พร้อมโชว์สุดพิเศษที่จะพาชาวแฟนด้อม #อนันกมล มาติดฝนด้วยกันแบบฟินๆ มาเปลี่ยนให้ฤดูฝนปีนี้อบอุ่น ตราตรึงสุดหัวใจ พร้อมเนรมิตท้องฟ้าและโลกทั้งใบมาไว้ในฮอลล์เดียวกัน

          โดย ANDA LOOKKAEW “One World One Sky” CONCERT จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ณ Ultra Arena 5th floor Bravo Bkk ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,590 บาท

 

ATLAS CONCERT The 1st Journey

          เหล่าเอลิสเตรียมปีกของคุณให้พร้อม และร่วมออกเดินทางครั้งสำคัญไปกับเหล่านักสำรวจ ที่มีนามว่า ATLAS กับ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ATLAS CONCERT The 1st Journey คอนเสิร์ตที่จะเต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น สะใจ เหมือนได้ผจญภัยในดินแดนใหม่ พร้อมพาทุกคนร่วมสำรวจไปด้วยกัน และตะโกนให้สุดเสียงว่า “A-t-l-a-s to the beat!!”

          โดย ATLAS CONCERT The 1st Journey จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ Thunder Dome, Muang Thong Thani  ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

 

NuNew 1st Concert “DREAM CATCHER”

          มาร่วมเนรมิตความฝันสุดอลังการให้เป็นจริงไปพร้อมกันกับ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ในคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบ NuNew 1st Concert “Dream Catcher” ที่จะไปเฉิดฉาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 ด้วยความสามารถที่ไร้ขีดจำกัด ทุกคนจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รับรองว่าสร้างความประทับใจให้แฟนคลับทุกคนที่มาชมอย่างแน่นอน

          สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของนุนิว จะเปิดขายบัตรในวันที่ 22 มิถุนายน ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท และสามารถรับชมแบบ Live Streaming ราคาเริ่มต้นที่ 1,290 บาท 

 

CRUBB LIGHT – HEAVY WEIGHT

          กลับมาทั้งที คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดา กับ SCRUBB LIGHT – HEAVY WEIGHT คอนเสิร์ตพูดน้อย-ต่อยหนักของวง(เกือบจะ)รุ่นใหญ่ ของศิลปินคู่หูดูโอ บอล – ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย – ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ วง SCRUBB พร้อมเสิร์ฟความสนุกในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

 

PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land

           มาต่อกันที่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land คอนเสิร์ตที่จะเปิดจินตนาการ ผ่านเรื่องเล่า PiXXiE Tales เรื่องราวของดินแดนที่ไม่มีใครเคยพบเห็น และเวทมนตร์ของเหล่าภูติสาว PiXXiE ที่กำลังจะถูกเปิดเผย 

          งานนี้เหล่า PIXXeL จะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีในคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สาว ๆ พร้อมทุ่มเทสุดตัว เพื่อให้ผู้ชมทุกท่านได้รับความสุขกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม

          ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

 

Billkin & PP Krit Double Trouble Concert

          มาต่อกันที่ คอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล แหกทุกกฎความสนุก อะไรก็ฉุดไม่อยู่! กับคอนเสิร์ตคู่ของ บิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในโลก Billkin & PP Krit Double Trouble Concert ภายในงานจะได้พบกับ ดับเบิ้ลความสนุก ดับเบิ้ลเสียงหัวเราะ ดับเบิ้ลความประทับใจ และเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แบบไม่มีใครยอมใคร 

          เรียกได้ว่าหลังจากที่ทั้งสองประกาศว่าจะมีคอนเสิร์ตก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆมากมาย ชาวเพนกวินเตรียมตัววอร์มนิ้วกดบัตรกันไว้เลย

         โดย  Billkin & PP Krit Double Trouble Concert จะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ Exhibition Hall 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,200 บาท 

 

GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT

          เตรียมท่องโลกกว้างไปกับ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ในคอนเสิร์ต “GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT” คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 ศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปท่องโลกกว้างผจญภัยกับความสนุกแบบคาดไม่ถึง ภายในงานทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสารพัดความสนุกสุดหรรษาและโมเมนต์ความเจ้าเสน่ห์ปนน่ารักของทั้งคู่ ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ กราฟิกตระการตา

          ซึ่งคอนเสิร์ต GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT จะจัดในวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,200 บาท

 

กูฟังเพลงไท ไททศมิตร คอนเสิร์ต

          คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง Taitosmith หลังจากสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมากว่า 6 ปี สำหรับวงเพื่อชีวิตยุคใหม่ที่แนวเพลงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง  Taitosmith 

          จากจุดเริ่มของวงอินดี้ค่อยๆสะสมชั่วโมงบิน จนเติบโตขึ้นมาเป็นวงดนตรีร็อคเจ้าของเพลงฮิตติดหูในตำนานมากมาย อาทิ แดง กับ เขียว ,Amazing Thailand, Hello Mama, บังขายถั่ว จนเกิดเป็น คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก อย่าง ‘กูฟังเพลงไท ไททศมิตร คอนเสิร์ต’  แฟนเพลง Taitosmith และคอเพลงเพื่อชีวิต พร้อมจะระเบิดความมันส์ ไปกับพวกเขาแล้วหรือยัง

          โดย กูฟังเพลงไท ไททศมิตร คอนเสิร์ต จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท

 

T-POP(mart) Concert Fest 3

          คอนเสิร์ตรวมด้อม T-Pop ตัวท็อปแห่งยุค เทศกาลดนตรี ที่ POP ที่สุด สะดวกสบายที่สุด อย่าง ‘T-POP(mart) Concert Fest 3’ ที่จะกลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ T-POP ได้หายคิดถึง ภายในงานจะได้พบกับไลน์อัปศิลปินมากมายที่จะมาแสดงฝีมือ และเตรียมตกแฟนๆเข้าด้อม เอาเป็นว่า เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อม แล้วมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ T-POP ไปด้วยกัน

         โดย T-POP(mart) Concert Fest 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถือเป็นคอนเสิร์ต 2024 ใจกลางเมืองกรุงเทพที่ต้องเดินทางไปรับชมให้ได้

 

Monster Music Festival 2024

          อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่พลาดไม่ได้ คอนเสิร์ตใจกลางเมืองมหานครที่ใหญ่ที่สุด ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆมิวสิคเฟสติวัลเมื่อปีที่ผ่านมา และปีนี้จัดเต็มความสนุก 2 วัน 6 ฮอลล์ 5 เวที และศิลปินกว่า 100 ศิลปิน ที่ฮิตที่สุดของวัยรุ่น เทศกาลดนตรี Monster Music Festival 2024 เป็นเทศกาลดนตรีที่สนับสนุนทุกความชื่นชอบทางดนตรีของทุกคน 

          โดย Monster Music Festival 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2567 ณ ฮอลล์ 1-4, 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

          นี่เป็นเพียงแค่คอนเสิร์ตส่วนหนึ่งที่เรารวบรวมมาให้ทุกๆคนได้ชมกัน เรียกได้ว่าถ้ารักจะเป็นติ่งแล้วแน่นอนว่าความใฝ่ฝันอันสูงสุดของเหล่าแฟนคลับ ครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือการได้ไปใกล้ชิดกับศิลปินที่รัก เพราะฉะนั้นเวทีคอนเสิร์ตจึงเป็นสนามรบของการแย่งชิงที่แท้ทรู 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube