Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ต้นหอม – เป็กกี้ – เจนี่- คริส”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ต้นหอม – เป็กกี้ – เจนี่- คริส”

เริ่มต้นกับดีเจอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่เจ้าตัวได้เปิดธุรกิจบาร์โฮสและได้รับกระแสดีมากและตอนนี้มีหลายสาขา ซี่งงานนี้สาว “ต้นหอม” ก็ออกมาเปิดเผยว่า “ดีใจเปิดธุรกิจบาร์โฮสรับทำกำไรได้ดีเผยเหตุที่เปิดเพราะตนชอบและมีความสุขในการทำสิ่งนี้แย้มใครหน้าตาดีสามารถทำได้แต่ขอคนไม่ดื้อจ่อเปิดอีกร้านที่พัทยา

ข้ามมาที่นักแสดงอารมณ์ดี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ก่อนนี้ออกมาประกาศสถานะโสดจบชีวิตรักกับอดีตสามี โดยล่าสุด “เป็กกี้” ออกมาอัพเดทชีวิตตอนนี้ว่า “ก็สดใส ใจก็แข็งแรงไม่มีอะไรค้างคาขอโฟกัสงาน สถานะตอนนี้โสด ลั่นโสดมีความสุขอยากทำอะไรก็ได้ทำ ตอนนี้พร้อมโอเพ่นเปิดใจ ส่วนอดีตก็คืออดีตตอนนี้อยู่ปัจจุบัน ทางด้านอดีตสามีมีลูกก็ยินดีกับทางที่เขาเลือกด้วย

ปิดท้ายกันนักแสดงสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ก่อนหน้านี้มีคลิปจับมือดีกันกับ “คริส หอวัง” หลังจากไม่คุยกันนานหลายปี ท่ามกลางคำครหาแก๊งนางฟ้าล่ม ล่าสุดทำเอาแฟนๆเฮลั่น เมื่อวันเกิดสาว “คริส” ก็ได้มีการร่วมตัวของแก๊งนางฟ้า ซึ่งสาวเจนี่ก็ได้ไปด้วย ทั้วนี้สาว”เจนี่” ยังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาว”คริส” พร้อมแคปชั่นว่า “Always better together อยู่ด้วยกันดีกว่าเสมอ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube