Home
|
บันเทิง

เตรียมถอนสมอ มุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์! แก๊งหมวกฟางกลับสู่แอฟริกาใต้เพื่อเริ่มถ่ายทำซีซั่น 2 ของ ONE PIECE

Featured Image

Netflix ประกาศเริ่มถ่ายทำ ONE PIECE ซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการพร้อมนักแสดงชุดเดิม และเผยโฉมนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาประชันฝีมือกับแก๊งหมวกฟาง!

รับชมวิดีโอได้ ที่นี่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE ซีซั่น 2 ได้ที่ TUDUM.com

Netflix ประกาศเริ่มถ่ายทำซีซั่น 2 ของ ONE PIECE ฉบับคนแสดงอย่างเป็นทางการ หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายจากแฟนๆ ในซีซั่นแรก เหล่าโจรสลัดแก๊งหมวกฟาง นำโดย อินยากิ โกดอย (รับบท มังกี้ ดี. ลูฟี่) แม็คเคนยู (รับบท โรโรโนอา โซโร) เอมิลี รัดด์ (รับบท นามิ) เจค็อป โรเมโร (รับบท อุซป) และ ทาซ สกายเลอร์ (รับบท ซันจิ) ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทักทายผู้ชมผ่านวิดีโอ ที่แง้มให้เห็นการเดินทางไปยังเคปทาวน์ เพื่อเตรียมตัวออกเดินทางผจญภัยในท้องทะเลสุดตื่นเต้นในภารกิจการตามหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า “วันพีซ” เสริมด้วยทัพนักแสดงจากซีซั่นแรก ทั้ง อิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโน (รับบท อัลบีด้า) เจฟฟ์ วอร์ด (รับบท บากี้) ไมเคิล ดอร์แมน (รับบท โกลด์ โรเจอร์) ที่กลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งด้วย

โดยก่อนหน้านี้ Netflix ยังได้เผยโฉมนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมเติมความมันส์ประชันฝีมือกับแก๊งหมวกฟางในซีซั่น 2 ทั้งแก๊งบาร็อคเวิร์ค ยักษ์ในตำนาน และอีกมากมาย ได้แก่ เบรนดัน ฌอน เมอร์เรย์ (รับบท โบรกี้) คัลลัม เคอร์ (รับบท สโมคเกอร์) แคมรัส จอห์นสัน (รับบท มิสเตอร์ไฟฟ์) ไคลฟ์ รัสเซล (รับบท คร็อกคัส) แดเนียล แลสเกอร์  (รับบท มิสเตอร์ไนน์) เดวิด แดสต์มัลแชน (รับบท มิสเตอร์ทรี) จาซซารา จัสลิน (รับบท มิสวาเลนไทน์) จูเลีย เรฮ์วัลด์ (รับบท ทาชิงิ) ร็อบ คอลเลตติ (รับบท วาโปล) ไท โคห์ (รับบท ดอลตัน) และ เวอร์เนอร์ คอตเซอร์ (รับบท ดอรี่) โดยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

ช่องทางในการติดตามข่าวสารของ ONE PIECE ซีซั่น 2

Twitter: www.twitter.com/onepiecenetflix

Instagram: www.instagram.com/onepiecenetflix

Facebook: www.facebook.com/onepiecenetflix

Tiktok: www.tiktok.com/@onepiecenetflix

Website: www.netflix.com/onepiece และ TUDUM.com/one-piece 

เกี่ยวกับ ONE PIECE

ONE PIECE ฉบับคนแสดงเป็นเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าโจรสลัด โดยสร้างจากความร่วมมือระหว่าง Shueisha โดย Tomorrow Studios (พันธมิตรของ ITV Studios) และ Netflix

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากมังงะที่มียอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่นโดยคุณเออิจิโระ โอดะ ONE PIECE เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในทะเลลึกระดับตำนานที่ไม่เหมือนใคร มังกี้ ดี. ลูฟี่ เป็นนักผจญภัยหนุ่มผู้โหยหาชีวิตอิสระตั้งแต่จำความได้ ลูฟี่ออกเดินทางจากหมู่บ้านเล็กๆ ของเขา ผ่านเส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานอย่าง ONE PIECE เพื่อขึ้นเป็นราชาแห่งโจรสลัด แต่การที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าครั้งนี้ได้ ลูฟี่จะต้องรวบรวมลูกเรือก่อนที่จะหาเรือเพื่อจะแล่นไปค้นหาทั่วทุกตารางนิ้วของท้องทะเลสีครามอันกว้างใหญ่ แซงหน้านาวิกโยธิน และเอาชนะคู่แข่งที่อันตรายในทุกๆ ทาง

ผู้ร่วมดูแลการผลิต / ผู้เขียนบท / ผู้อำนวยการสร้าง: แมตต์ โอเวนส์ และ โจ แทรซซ์

ผู้อำนวยการสร้าง: เออิจิโระ โอดะ (ผู้สร้างมังงะ), มาร์ตี้ อเดลสทีน และ เบ็คกี้ เคลเมนส์ จาก Tomorrow Studios, เท็ตสึ ฟูจิมูระ, คริส ไซมส์ และ  สตีเวน มาเอดะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube