Home
|
บันเทิงสากล

แฟนคลับช็อก! SM Entertainment แถลง ‘แทอิล NCT’ ออกจากวง หลังถูกกล่าวหาคดีทางเพศ

Featured Image

          กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจ เมื่อ SM Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ต้นสังกัดของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง NCT ออกมาประกาศข่าวยุติบทบาท “แทอิล NCT (Taeil)” การเป็นศิลปินในวงหลังจากถูกฟ้องในคดีอาญาเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเพศ ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยได้ระบุข้อความว่า 

“เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ยืนยันว่าแทอิลถูกฟ้องร้องในคดีอาญาที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทางเพศ เราตระหนักดีว่าปัญหานี้ร้ายแรงมากในขณะที่สืบหาข้อเท็จจริง ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่าแทอิลจะไม่สามารถทำกิจกรรมในทีม (NCT) ได้อีกต่อไป 

หลังหารือกับแทอิล เราจึงตัดสินใจให้เขาออกจากทีม ขณะนี้แทอิลให้ความร่วมมือในการสืบสวนของตำรวจอย่างเต็มที่ หากมีความคืบหน้าของการสืบสวนจะแจ้งให้ทราบ 

ขออภัยอย่างสุดซึ้งสำหรับความขัดแย้งที่เกิดจากศิลปินของเรา”

แทอิล NCT

          หลังจากได้อ่านคำแถลงการณ์จากทางค่าย ก็สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับชาว NCTzen ไม่น้อย เพราะที่ผ่านมา ทางด้านแทอิลไม่เคยมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาก่อน ทั้งนี้ในโลกโซเชียลต่างก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหลายแง่มุม อาทิ

          เอาจิงแทอิลคงเป็นคนเดียวที่เส้น (ชื่อแฟนคลับ) มันให้อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อ่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมนใครแต่ถ้าเจอแทอิลทุกคนจะเรียกว่าพี่แทอิล พอเจองี้มันเลยช็อกกันทั้งด้อม แถมยังเป็นเคสที่แบบ 10 ปีพึ่งเคยเห็นเอสเอมออกแถลงก่อนแบบสั้นกระชับได้ใจความแบบนี้อ่ะ  #TAEIL

          ค่ายมันตัดแบบเร็วมากทุกช่องทาง ทั้งบอกว่าไม่เกี่ยวกับวงอีกต่อไป อัลฟอลไอจี คดีที่ตำรวจเอามาให้ดูต้องร้ายแรงวะ ไม่ใช่เมนยังสั่นแทน ด้วยความที่ภาพลักษณ์แทอิลคือคนนิ่งๆ เป็นคนที่ดูน่าจะไม่อะไรกับใครอ่ะ

          ขนาดเคสลูคัส ชายแท้มากแต่ค่ายก็ยังอ้าแขนรับ ค่ายให้อภัย แต่เคสแทอิลคือตัดออก แสดงว่าคงหนักจริง แล้วแทอิลนี่เป็นคนที่แฟนคลับเขาบอกว่าอยากให้พูดถึงเยอะๆ อยากให้คนเห็นการมีตัวตนของเขาเวลามีเอ็มวีออกมา ฉันเคยเห็นแฟนคลับที่รักเขาคอยสนับสนุน เพราะอยากให้เขาถูกรักถูกชื่นชมมากๆ จุกแทน

          ละนางดูเป็นคนใจดี เงียบๆนิ่งๆ แบบนี้ แต่มีข่าวไปในทางนี้อะนะ โลกนี้มันหลอกลวงฉันมาก

          เราในฐานะเมนเขา ขอยืนยันจะเชื่อในสิ่งที่ทางค่ายชี้แจงก่อนโดยไม่เลือกเข้าข้างเมนแต่อย่างใด ในที่นี้เราเลือกยืนข้างเหยื่อที่ได้รับผลกระทบทุกคน ขอโทษทุกคนถ้าไม่สนิทใจจะฟอลโลวเราแล้วและตอนนี้เราขอหยุดการสนับสนุนเขาทุกทางค่ะ

          แกก็มีน้องสาวปะวะพี่ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิง อะไรแดกพี่เข้าไปวะ อะไรบังตา อะไรบังสติสัมปชัญญะพี่วะ 8 ปีที่ผ่านมา ทั้งตัววงกับพวกเส้นไม่เคยอยู่ในใจของพี่เลยเหรอวะ อะไรบังสติสัมปชัญญะพี่วะแม่ง พี่เปลี่ยนไปตอนไหน ถ้าพี่ไม่เอาวงไม่เอาเส้นพี่ก็อย่าทำตัวหมาๆก่อนจากดิ #TAEIL #แทอิล

          ในแอคที่เค้าขุดๆบอกว่าเรื่องมันมีมาซักพักแล้วและพฤติกรรมที่คุกคามเหยื่อของแทอิลคือยาวนานกว่า 6 ปี WTF มากๆแต่ก็อ่านไปฟังหูไว้หูเพราะข้อมูละระหว่างสืบสวนมันสำคัญอ่ะไม่รู้จะมีอะไรหนักกว่านี้มั๊ย

          ล่าสุดทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลีก็ได้มีการออกมาแถลงการเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

          ได้รับรายงานเกี่ยวกับข้อกล่าวหาอาชญากรรมทางเพศต่อแทอิลตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  และได้เริ่มทำการสอบสวนมาตั้งแต่นั้นเลย ตามข้อมูลของตำรวจตอนนี้แทอิลกำลังอยู่ในกระบวนการสืบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติม นอกจากนี้ทางด้านตำรวจยังระบุว่าเหยื่อเป็นผู้หญิง และบรรลุนิติภาวะแล้ว

แทอิล NCT

แทอิล NCT

แทอิล NCT

แทอิล NCT

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube