Home
|
บันเทิงไทย

“หนึ่งในร้อย” ทำพระนครสะเทือน! “ต่อ – ญาญ่า” ติดเทรนด์ยืนหนึ่งสนั่นโซเชียล

Featured Image

“หนึ่งในร้อย” ทำพระนครสะเทือน! “ต่อ – ญาญ่า” ติดเทรนด์ยืนหนึ่งสนั่นโซเชียล

 

เรียกว่าทำถึงสุด ๆ กับละครวินเทจวินใจ “หนึ่งในร้อย” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม แห่งค่าย “ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” แค่รูดม่านเปิดฉากแรกก็ทำทุกคนต้องตะลึงกับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” กับบท “อนงค์” ในลุคสาวนักเรียนนอก สวยเก๋ แถมยังโมเดิร์น มาประกบคู่กับพระเอก “ต่อ ธนภพ” ที่มาในมาดเนี๊ยบสมเป็น “คุณพระ” ยอดนักปราชญ์ สายตาเฉียบคม แบบนี้แหละชายในฝันของแทร่!
ทำเอาแฟน ๆ ฟินจน #หนึ่งในร้อยEP1 ขึ้นเทรนด์ X ไทยแลนด์อันดับ 1 ภายในเวลาอันรวดเร็ว

นับเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของต่อ-ญาญ่า ที่เคมีละมุนชวนฝันจริง ๆ ทำชาวโซเชียลแห่อวยยศ ชื่นชมถึงฝีมือของเหล่านักแสดงในเรื่องที่คัดมาแบบตรงปก ตรงคาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น
ชัด (มีน พีรวิชญ์), คุณนายชื่น (กิ๊ก สุวัจนี) ที่มีสกิลจิกกัดเป็นเริ่ด สมเป็นตัวแม่ ตัวมัม มีลูกคู่เป็นละมุน(ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช) เข้าขาดูสมน้ำสมเนื้อกันมาก แถมยังมีความฮาหน้านิ่งของ บ๋อย(โจ๊ก กรภพ) ที่โผล่มาทีไรก็สร้างมีมได้ตลอด ฝั่งแก๊ง 4 พี่ชายบอยแบนด์ของอนงค์ นำทัพโดย สมพงศ์(เพชร ฐกฤต) แสวง(ไต๋ นัฐนิช) จำลอง(มิล ศรุต) ตามด้วยประสิทธิ์(ปีเตอร์แพน ทัศน์พล) ก็สร้างเสียงฮือฮาถึงความหล่อ สง่า อย่างไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว! ที่สำคัญองค์ประกอบด้านโปรดักชั่น ภาพ แสง สี เสียง คอสตูม สวย อลัง นัมเบอร์วันสมการรอคอยที่สุด!

มาร่วมเปิดตำรารักบทใหม่ของ อนงค์สาวเปิ๊ดสะก๊าดแห่งพระนคร กับคุณพระผู้ชายแสนดีที่อ่อนประสบการณ์ความรัก เรื่องราวในพระนครแห่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ติดตามชมได้ใน “หนึ่งในร้อย” ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube