Home
|
บันเทิงไทย

ฝ้าย 4EVE เปิดโหมดร่างทอง สวยสร้างเรื่อง คาริสม่าเกินมนุษย์

Featured Image

          นาทีนี้คงไม่มีอะไรแมสเท่าความสวยของยัยหนูฝ้าย ณัฐธยาน์ บุตรธุระ หรือที่หลายคนรู้จักเธอในนามของ ฝ้าย 4EVE ศิลปินสาวสุดฮอตจากค่าย XOXO Entertainment ลูกสาวคนเล็กของผู้เขียนแล้ว ก็ล่าสุดน้องเล่นเอาหัวใจมัมหมีแทบวายในคอนเสิร์ต ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2 คอนเสิร์ตที่รวมเหล่าเทพมาไว้ในคอนเดียว 

ฝ้าย 4EVE

          แม้ว่าคอนเสิร์ต ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2 จะจบไปแล้ว แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่คือ ความสวยของฝ้าย 4EVE ความสวยแบบจิ้มลิ้มที่ทุกคนต้องไปเห็นด้วยตาเนื้อ ความคาริสม่าเกินมนุษย์จนสามารถเสกมัมหมีให้กลายเป็นมัมหมาได้ ความสวยของน้องสร้างเรื่องหลายครั้ง ล่าสุดคือโหมดร่างทองของฝ้าย 4EVE ที่สวยสร้างเรื่องจนอยากเดินเข้าไปถาม ช่วงนี้น้องฝ้ายกินอะไรทำไมถึงสวยขนาดนี้!

ฝ้าย 4EVE

          ความสวยที่ว่าถูกประกอบขึ้นจากใบหน้าจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย ดูเป็นธรรมชาติ ยิ่งในงานล่าสุดน้องมาในลุคชุดสีทอง บวกกับเมคอัพจึ้งๆ ทรงผมคือติ๊กถูกทั้งหมด พอเป็นชุดสีทองบวกกับไลน์เต้นแบบตัว Top มันเลยทำให้ทุกอย่างมันสวยไปหมด ยิ่งในเพลงจีนี่จ๋า สะโพก อก เอว มันชัดมากเวลาเต้น ใช้ร่างกายได้เก่ง สมกับเป็นเมนแดนซ์จริงๆ ส่วนความสวยไม่ต้องพูดถึง เริ่ด!!

ฝ้าย 4EVE

ฝ้าย 4EVE

ฝ้าย 4EVE

          fun fact : character ของน้องฝ้ายสามารถเปลี่ยนไปได้ตามชุดที่ใส่ ซึ่งปกติน้องฝ้ายจะเป็นคนเท่ๆ แต่อย่าให้ชีได้แซ่บ บอกเลยว่าพริกทั้งสวนก็แซ่บสู้ชีไม่ได้! ไม่ว่าจะร่างนาน่า ร่างพี่ณัฐ ร่างฝ้าย 4EVE ร่างมะยื้อ ร่างก้วย บางครั้งก็เป็นเด็กสามขวบ ตัวเล็กๆ แต่ไม่ว่าจะร่างไหนก็สามารถเชือดคนดูได้ทั้งนั้น โคตรจะเริ่ด เต็มสิบไม่มีหัก

ฝ้าย 4EVE

ฝ้าย 4EVE

ฝ้าย 4EVE

ฝ้าย 4EVE

          สำหรับใครที่อยากรู้จักตัวตันของฝ้าย 4EVE ให้มากขึ้น เข้าไปอ่านบทความ เปิดเส้นทางเติบโตของ ฝ้าย 4EVE ชีวิตของกล้วยที่ไม่กล้วย หรือใครที่โดนตกสามารถไปติดตามความสวยต่อได้ที่ 

          และหากมีโอกาสผู้เขียนแนะนำทุกคนไปดูน้องด้วยตาเนื้อสักครั้ง แล้วคุณจะหลงจนหาทางออกจากน้องฝ้ายไม่ได้เลย เริ่ดมากลูกสาว!

ขอบคุณรูปภาพประกอบบทความจาก

callmebanananana

lookmai.92

cuttoccutto

opor.phatsakorn

poypoypoyz

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube