Home
|
บันเทิงไทย

รายการดัง! โร่ขอโทษ “ณเดชน์” ปมทำคอนเทนต์ยืมเงิน น้อมรับผิด

Featured Image
รายการดัง! โร่ขอโทษ “ณเดชน์” ปมทำคอนเทนต์ยืมเงิน น้อมรับผิด ลั่นจะระมัดระวังมากขึ้น

เรียกว่าตกเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ว่าเอ๊ะมันคือเรื่องจริงไหม เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่ง ได้ออกมาปาแชทคุยกับนักแสดงหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ได้ทักไปยืมเงิน100บาท โดยอ้างว่ากระเป๋าหาย

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนนนนนน เรื่องที่ผมโพสต์เกี่ยวกับพี่ณเดชน์ทักมายืมเงิน มันเป็นเรื่องล้อเล่นนะครับ เป็นคอนเทนต์ในรายการ ในรายการมีช่วง Roast ให้แซวกันเล่น ผมเลยหยิบมุก “โดนมิจฉาชีพยืมเงิน” แบบ meme นั่นแหละ มาใช้แซวพี่ณเดชน์ ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นจริงนะครับไอเราก็ไม่คิดว่ามันจะมีคนมาดูเยอะขนาดนี้ แล้วเหมือนจะมีคนเชื่อด้วยว่าเป็นเรื่องจริง เอาจริงๆ เขาจะมายืมเราทำไมมม55555 ตกใจเลยแล้วโทรศัพท์ก็กากสุดแจ้งเตือนจนค้าง แถมเหมือนจะมีคนเชื่อจริงๆ จากคนโพสต์ ที่แชร์ต่อกันไปเลย ว่าลบดีกว่า”

ขณะเดียวกันทางด้านรายการ Katanyu Tonight” ก็ได้ออกสาชี้แจงว่า “รายการ Katanyu Tonight ขอชี้แจงและขอโทษเกี่ยวกับประเด็นรูปภาพที่กำลังเป็นกระแสของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ทีมงานของรายการ สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน  2567 ทางทีมงานของ Katanyu Tonight  ขอโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับภาพที่เผยแพร่ ในเรื่องของพี่ณเดชน์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการขอยืมเงินและการคืนเงิน ซึ่งทางเราขอยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการสร้างเรื่องขึ้น เพื่อการผลิตคอนเทนต์สำหรับรายการเท่านั้น ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทางรายการขออภัยอย่างสูงที่อาจทำให้ผู้ชมและทุกท่านเข้าใจผิด  เราขอรับผิดชอบต่อความผิดพลาดนี้  และจะระมัดระวังในการผลิตเนื้อหาในอนาคต เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนหรือทำให้ใครเข้าใจผิดอีกครั้ง ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเข้าใจมาโดยตลอด”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube