Home
|
บันเทิงไทย

“วิน เมธวิน” Friend of Central Embassyย้ำความเป็น ‘ACE’

Featured Image
“วิน เมธวิน” Friend of Central Embassyย้ำความเป็น ‘ACE’ ในทุกมิติของประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านภาพและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี”

 

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โกลบอลซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลังเผยโฉมอย่างเป็นทางการในฐานะFriend of Central Embassyกับลุคสุดเท่ในแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities”ในครั้งนี้วินถ่ายทอดความหมายและจิตวิญญาณของ ACE’ (เอซ)ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแนวคิดที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซียึดมั่นมาโดยตลอดผ่านสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และล้ำสมัย ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยแพร่ออกมา สะท้อนความเชื่อมโยงของความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ พร้อมพาคุณสู่ประสบการณ์ที่หลากหลายและเหนือชั้น การผสมผสานนี้ไม่เพียงเป็นการสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกเท่านั้นแต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น ‘ACE’ที่ขับเคลื่อน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้ก้าวไปข้างหน้าในฐานะศูนย์กลางแห่งความคิดสร้างสรรค์และความล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสำรวจและขยายขอบเขตของความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด

 

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของวงการลักชัวรี่รีเทลใจกลางกรุงเทพฯสู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม โดยสร้างมาตรฐานใหม่ของประสบการณ์เหนือระดับที่ไม่มีใครเหมือนในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง ที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่แหล่งช้อปปิ้งแต่เป็น
จุดเชื่อมต่อระหว่างความคิดสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และการใช้ชีวิตครบวงจรผสานความสง่างามเข้ากับความล้ำสมัยอย่างลงตัวทำให้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซียืนหนึ่งในฐานะผู้นำด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงได้ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

 

ในโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้เซ็นทรัล เอ็มบาสซียังคงขับเคลื่อนทุกมิติของลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ACE”ซึ่งย่อมาจากAmazing Central Embassyสัญลักษณ์ของที่สุดแห่งทุกประสบการณ์
เหนือระดับที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งใจมอบให้ ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่นอาหาร การบริการ ความบันเทิงและดีไซน์ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนสร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด พลิกมุมมองใหม่ ๆ ให้กับ
วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายให้ทุกผู้มาเยือน

 

การกลับมาของ วิน เมธวินในฐานะ Friend of Central Embassyเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเซ็นทรัล เอ็มบาสซีหลังจากที่เคยร่วมสร้างสีสันในงานศิลปะอิมเมอร์ซีฟระดับโลกBANGKOK 3024ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความประณีตและพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ครั้งนี้ วิน ได้นำเสนอตัวตนผ่านมุมมองใหม่ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างเป็นธรรมชาติ
วิน จึงกลายเป็นตัวแทนของ ‘ACE’ที่สะท้อนภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซีแสดงถึงความแตกต่างอย่างโดดเด่น ผสานความล้ำสมัยในทุกมิติอย่างลงตัว

คลิกรับชมวิดีโอแคมเปญนี้ได้ที่ https://youtu.be/t1VQR9jqBSoเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างไร้ที่ติ โดยวิน เมธวินถ่ายทอดความเรียบง่ายแต่ทรงพลัง ทุกเฟรมถูกสร้างสรรค์อย่างประณีตดุจงานศิลป์บอกเล่าเรื่องราวลึกซึ้งที่เต็มไปด้วยความหมาย ‘ACE’ไม่ใช่เพียงแค่คำนิยาม แต่เป็นไลฟ์สไตล์ที่ครบเครื่อง ตั้งแต่การสัมผัสแฟชั่นล้ำสมัย ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศ
การบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ความบันเทิงที่เหนือระดับไปจนถึงสถาปัตยกรรมที่สะกดทุกสายตา และพื้นที่แห่งการพักผ่อนที่มอบแรงบันดาลใจใหม่ในทุกช่วงเวลาทุกองค์ประกอบคือการถ่ายทอดพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เต็มเปี่ยม สู่ประสบการณ์ที่คุณจะหลงใหลและจดจำไม่รู้ลืม

ในทุก Chapter ของแคมเปญ“AMAZING CENTRAL EMBASSY: 10 years of ace possibilities”ถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่พลังชีวิตที่สดใส ไปจนถึงความสงบที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทุกดีเทล
ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ การจัดวางที่ลงตัว และการเล่าเรื่องที่สะกดทุกสายตาแคมเปญนี้นำเสนอทั้งเซ็ตภาพถ่ายสุดพิเศษ และวิดีโอที่เผยถึงการผสานระหว่าง วิน เมธวิน

และเซ็นทรัล เอ็มบาสซีอย่างลงตัว ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์ แต่ทั้งคู่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ในทุกด้านให้กับวงการและเป็นตัวแทนของความสำเร็จระดับสูงสุดร่วมกันมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและแตกต่าง ให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

 

นอกจากเซ็ตภาพถ่ายและวิดีโอหลักแล้ว แฟน ๆ ของ วิน เมธวิน ยังสามารถติดตามคอนเทนต์ Behind The Scene เบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ที่น่าประทับใจ และเซอร์ไพรส์
สุดพิเศษที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรอคอยให้ทุกคนได้สัมผัสในช่วงปลายปีนี้ เป็นอีกหนึ่งการเฉลิมฉลองที่แสดงถึงความเป็นที่สุดในทุกมิติของการสร้างสรรค์และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ

เชิญคุณมาร่วมค้นพบมุมมองใหม่ ๆ ที่ไม่มีขีดจำกัด!แล้วคุณจะพบว่า ‘ACE’ ไม่ใช่แค่คำนิยาม! แต่คือไลฟ์สไตล์ที่คุณจะหลงรักในทุกสัมผัส

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่:

Facebook: www.facebook.com/centralembassy

Instagram: www.instagram.com/centralembassy

Website:www.centralembassy.com

#CentralEmbassy10thAnniversary​

#AMAZINGCENTRALEMBASSY​

#10YearsofAcePossibilities​

#CentralEmbassy

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube