Home
|
บันเทิงสากล

แทอิล อดีตสมาชิก NCT ถูกตั้งข้อหาขืนใจเหยื่อที่เมาสุรา

Featured Image

          จากกรณีเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่าน ทางด้าน SM Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ต้นสังกัดของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง NCT ออกมาประกาศข่าวยุติบทบาท “แทอิล NCT (Taeil)” การเป็นศิลปินในวงหลังจากถูกฟ้องในคดีอาญาเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเพศ 

          ล่าสุด สำนักข่าวเกาหลี Chosun ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ‘มุน-แทอิล’ ถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนหญิงสาวที่เมาสุราพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยในรายงานระบุว่าผู้ร่วมกระทำผิดทั้ง 2 ไม่ใช่คนในวงการ เพียงแต่เป็นคนรู้จักของแทอิลเท่านั้น

          สำหรับคดีนี้เป็นคดีข่มขืนพิเศษ กล่าวคือเป็นกรณีที่ผู้กระทำความผิดใช้อาวุธในการข่มขืน หรือกรณีที่มีผู้ร่วมกระทำความผิดมากกว่าหนึ่งคนร่วมกันข่มขืนบุคคลที่ไม่รู้สึกตัวหรือไม่มีทางสู้ และหากแทอิลรับสารภาพข้อหาดังกล่าว อาจต้องเผชิญกับโทษจำคุกไม่น้อยกว่า 7 ปีตามกฎหมาย หรือ อาจจะต้องโทษตลอดชีวิต ตามมาตรา 4 วรรค 1 ของพระราชบัญญัติพิเศษว่าด้วยการลงโทษอาชญากรรมทางเพศ

          ด้านต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้อย่างสั้นๆ ว่า “คดีนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวน และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะออกแถลงในตอนนี้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube