Home
|
บันเทิงไทย

“ตั๊ก มยุรา – หมอรวงข้าว” พบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี มีเรื่องให้คุณหมอช่วย

Featured Image

ตั๊ก มยุรา – หมอรวงข้าว” พบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี มีเรื่องให้คุณหมอช่วย

 

   “ตั๊ก มยุรา” ชวน “หมอรวงข้าว” พญ.ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์ ผู้ปลุกกระแสการศัลยกรรมตาสองชั้น ทั้งการเปิดหัวตา เปิดหางตา  ให้เป็นที่รู้จักในไทย ตั้งแต่ปี 2553 มาเมาท์ในรายการ ‘มยุราหาเรื่องเมาท์’

รอบนี้พี่ตั๊กขอกลับมาอีกครั้งในรอบ 10 ปี เพื่อพาทุกคนมารู้จัก ‘คุณหมอรวงข้าว’ จักษุแพทย์ผู้มีแนวคิดที่อยากจะช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและตัดสินใจทาน  Vegan เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนโลกในแบบฉบับของตัวเอง

การตัดสินใจทาน Vagan ของคุณหมอรวงข้าวเริ่มขึ้นหลังจากศึกษาเรื่องสิทธิของสัตว์ สิ่งมีชีวิตบางชนิดต้องกลายมาเป็นอาหารของมนุษย์อย่างไม่ยินยอม จึงทำให้คุณหมอหันมาทาน Vegan พร้อมกับบอกลากระเป๋าหนังแบรนด์เนมที่ทำจากหนังจระเข้ด้วยแนวคิดใหม่ที่อยากจะช่วยเหลือโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

หลังจากได้ฟังแนวคิดการใช้ชีวิตของคุณหมอรวงข้าว เรามาฟังจุดเริ่มต้นในฐานะการเป็นหมอศัลยกรรมตาสองชั้น กว่าจะมาเป็นคุณหมอรวงข้าวที่ดูแลสุขภาพ ทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ เพื่อให้พร้อมต่อการดูแลลูกค้าผู้มาใช้บริการ Lovely Eye & Skin Clinic มาได้ยาวนานตั้งแต่ปี 2557

คุณหมอรวงข้าวเล่าว่า ตอนอายุ 18 ปี เนื่องจากเป็นลูกคนจีน ตาชั้นเดียว และไม่มั่นใจในตัวเอง จึงเริ่มทำตาสองชั้นก่อนจะเข้ามหาวิทยาลัย และมีโอกาสได้รับการถ่ายทอดเทคนิคจากญาติผู้ใหญ่ที่ทำตาให้ พร้อมกับถ่ายทอดวิธีการศัลยกรรมตาสองชั้นที่มีความเป็นธรรมชาติจนคนมองไม่ออกว่าทำตามา จึงสนใจเริ่มเรียนจักษุแพทย์และศึกษาการทำตาสองชั้นตั้งแต่ พ.ศ. 2553 ถึงขั้นเดินทางไปศึกษาเพิ่มเติมที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะมาเปิดคลินิกเป็นของตัว

เมื่อก่อนยังไม่มีใครรู้ว่าจักษุแพทย์ทำตาสองชั้นได้ เคสที่คุณหมอรวงข้าวเคยผ่าตัดตาช่วงแรกๆ จึงเริ่มตั้งแต่หลักพัน ในปี พ.ศ. 2557 จึงทำให้มีผู้เข้ารับบริการมาต่อคิวจำนวนมาก หลักจากสร้างการรับรู้ให้คนเข้าใจมากขึ้น และได้มีพัฒนาการเทคนิคที่ตอบโจทย์ปัญหามากขึ้น รวมถึงผลงานที่คุณหมอรวงข้าวทำออกมาเรื่อยๆ จึงเกิดความไว้วางใจ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ภาพถ่ายขึ้นมีปี พ.ศ. 2557 ที่ Lovely Eye & Skin Clinic

ปัจจุบันคนไทยรู้จักเทคนิคการเปิดหัวตา – เปิดหางตา เพิ่มมากขึ้นจากการได้รับอิทธิพลมาจากเกาหลี ซึ่งจะช่วยให้ทรงดวงตายาวสวยมากยิ่งขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่คนไทยชอบทำตาสองชั้น ซึ่งที่ Lovely Eye & Skin Clinic ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คนไทยและชาวต่างชาติเลือกที่จะมาทำตา ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุที่มีปัญหารอบดวงตา หรือจะเป็นผู้ชายที่อยากจะเสริมบุคลิก รวมถึงเคสแก้ที่ใครว่ายาก ที่อื่นไม่รับแก้ ก็มาแก้ด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว เพราะดวงตาคืออวัยวะที่สำคัญมากที่สุดบนใบหน้า คุณหมอรวงข้าวจึงอยากดูแลดวงตาของลูกค้าทุกคนให้ออกมาตอบโจทย์ความต้องการและกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

ครั้งนี้พี่ตั๊ก มยุรา จึงกลับมาฝากความสวยกับคุณหมอรวงข้าวในรอบ 10 ปี ด้วยโปรแกรม Lovely Eye Reborn โดยการใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ายิงเข้าสู่ชั้นผิวหนัง เพื่อช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวและช่วยฟื้นฟูทำให้ผิวมีความกระชับขึ้น ลดปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย มีริ้วรอย รวมถึงช่วยลดไขมันบริเวณถุงใต้ตา ทำให้รอบดวงตาตายกกระชับ ยกหางตาให้สวยจึ้ง ตาดูสดใส โดยไม่ต้องมีการผ่าตัด!! ผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 1 ปี กันเลยทีเดียว

ภาพขณะคุณตั๊ก มยุรา ทำโปรแกรม Lovely Eye Reborn  

ใครอยากสวยแบบพี่ตั๊ก มยุรา ติดตามรายการได้ทางช่องยูทูบ TUCKMAYURAChannel

ภาพขณะคุณตั๊ก มยุรา ทำโปรแกรม Lovely Eye Reborn  

ใครอยากสวยแบบพี่ตั๊ก มยุรา ติดตามรายการได้ทางช่องยูทูบ TUCKMAYURAChannel

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube