Home
|
บันเทิงไทย

SLC Clinic-Quantumตอกย้ำผู้นำเทรนด์ด้านนวัตกรรมความงาม!ดึงนางเอกสาว “ศรีริต้า-มิ้นต์-ลิลลี่” แชร์เคล็ดลับความสวย

Featured Image
SLC Clinic-Quantumตอกย้ำผู้นำเทรนด์ด้านนวัตกรรมความงาม!ดึงนางเอกสาว “ศรีริต้า-มิ้นต์-ลิลลี่” แชร์เคล็ดลับความสวย เซอร์ไพร์ส “มาช่า” โชว์มินิคอนเสิร์ตทำห้างแตก!!

 

SLC Clinicโดย บริษัท บริษัท เอสเทติก อานเซอร์ จำกัด สถาบันเสริมความงามครบวงจรชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือ ตรงตามมาตรฐานมากที่สุดของไทย ซึ่งมีมากกว่า 25สาขาทั่วประเทศ และเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ร่วมกับ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์)จำกัด ได้จัดงานSLC x Quantum Health Care The Future of Beautyเพื่อแนะนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยม Ultraformer MPT (อัลตร้าฟอร์เมอร์เอ็มพีที)และ Volnewmer (โวลนิลเมอร์) ณ บริเวณลานโปรโมชั่น โซน Bชั้น 1เซ็นทรัลลาดพร้าว

ภายในงาน SLC x Quantum Health Care The Future of Beautyได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะChief Executive Officer SLC Group(ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group )นำทีมเหล่านายแพทย์ฝีมือดีของSLC Clinicและนางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลีAesthetics Business Unit Director (ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัดผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสถาบันเสริมความงามชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมงานพร้อมด้วยนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” Brand Ambassador SLC, “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”,“ลิลลี่-ภัณฑิลาวิน ปานสิริธนาโชติ”, “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร”, “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” และ “ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” ที่มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เคล็ดลับความสวยความหล่อกันแบบไม่กั๊กไปเลยทีเดียวรวมทั้งยังมีเหล่าเซเลปดาราและอินฟลูเอนเซอร์คนดังเดินทางมานร่วมงานกันอย่างคึกคักอาทิแหวน แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ,นก ยลดา สวนยศ,โบว์ เบญจศิริ วัฒนา,เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์, ภูษณุ วงศาวณิชชากร,ฟลุ๊ค กะล่อน, เติร์ด The Face, นางงามจากเวที มิสแกรนด์ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความสนุกและโชว์สุดพิเศษภายในงานจากหนุ่มหล่อสุดฮอต “แจม-รชตะ หัมพานนท์”และสองหนุ่มคู่จิ้นอย่าง เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” และข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล”ที่ได้ควงคู่โชว์เคมีสุดฟิน ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวสุดฮอต “มาช่า วัฒนพานิช” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อย่างถล่มถลาย!!!

โดย แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Groupได้กล่าวภายในงานว่า “SLC Clinic ไม่ได้ทำทุกอย่างที่ฮิต แต่เราทำทุกอย่างที่ดีและเห็นผลลัพธ์ได้จริง ซึ่งเป็นปรัชญาที่ SLC ใช้ในการดำเนินวิชาชีพมาตลอดระยะเวลา 20 ปี ด้วยความใส่ใจในดีเทลเล็ก ๆเพื่อคัดสรรนวัตกรรม และ เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงที่ผู้บริโภคทำแล้วต้องเห็นผลลัพธ์ได้จริงดังนั้น หมอที่ผู้บริโภคจะเลือกทำศัลยกรรมจึงต้องเก่งและมีประสบการณ์จริง ซึ่งตรงนี้ SLC เรามี SLC Academy Training ในการเทรนนิ่งแพทย์เพื่ออัปเดตเทรนด์ความงามและพัฒนาเทคนิคใหม่ ๆ ในการตอบสนองความต้องการผู้บริโภค และยังมีรางวัลการันตีทั้งระดับสากลในประเทศและเอเชียแปซิฟิคที่ SLC ได้รางวัลเยอะมาก ๆ เมื่อเจาะลึกไปในตัวรางวัล เรายังได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand คลินิกและโรงพยาบาลความงามยอดนิยมในไทย 2 ปีซ้อน สำรวจโดย Marketeer และรางวัลระเอเชียแปซิฟิค Global Health Asia Pacific 3 ปีซ้อน รวมถึงมาตรฐาน AACI (มาตรฐานสากลของโรงพยาบาลด้านการบริการและความปลอดภัย) ที่ SLC ผ่านการรับรองทุกสาขาด้วยไม่ใช่แค่สาขาใดสาขาหนึ่ง และเราสื่อสารไปยังผู้บริโภคด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่กลายเป็นคุณค่าว่าที่ เมื่อไรที่เรามีความจริงใจและความตั้งใจในการทำอะไรสักอย่าง ผลลัพธ์มักจะออกมาดีเสมอ”

ด้าน “นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี” ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัดผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสถาบันเสริมความงามชั้นนำของเมืองไทย ได้กล่าวว่า “ต้องขอบคุณSLC Clinic ที่ได้ให้การสนับสนุนและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) ในการเลือกใช้ Ultraformer MPT , Volnewmer ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัยในเรื่องของการยกกระชับหน้า ลดริ้วรอยพร้อมสลายไขมัน ให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องผ่าตัดที่สำคัญเจ็บน้อยอีกด้วยซึ่งตอบโจทย์สำหรับทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก SLC Clinic ได้ทางwww. SLCClinic.com, Facebook : SLC Clinic, IG : SLCClinicหรือทางฝ่าย SLC Hospital ทาง Facebook : SLC Hospital : โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง, IG : SLC.Hospital และ Website : SLC.Hospital

#SLCClinic #SLCHospital#No1BrandThailand2024#BeYourBestSelf#quantumhealthcarethailand

#Quantumaesthetic  #Volnewmer

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube