Home
|
บันเทิงไทย

“แซม ยุรนันท์” ยันไม่ใช่บอสบริษัทเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ลั่นไม่รู้เรื่องการขาย

Featured Image

“แซม ยุรนันท์” ยันไม่ใช่บอสบริษัทเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ลั่นไม่รู้เรื่องการขาย

 

ทำเอาวงการบันเทิงกลับมาสะเทือนอีกครั้ง เมื่อทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาแฉบริษัทขายตรงชื่อดัง เปิดธุรกิจขายตรง โดยมีการใช้ดารานักแสดงดังของไทยมาเป็นบอส เป็นแม่ข่ายในการขายของ ซึ่งตอนนี้มีผู้เสียหายหลายรายมาก โดยดารานักแสดงที่ถูกโยงคือ “แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา’
โดยทั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ยังเผยในรายเที่ยงวันทันเหตุการณ์’ ว่าอยู่ในช่วงเก็บรวบรวมข้อมูล เตรียมแฉแน่นอน ซึ่งบริษัทดังบางบริษัทที่มีการขายตรง ไปให้ทางตัวแทนเปิดบิลโดยการให้มีเหล่านักแสดงทั้งหลายไปเป็นพ่อข่ายแม่ข่าย มีโอกาสได้คุยกับผู้เสียหายแล้ว มีบางคนถึงขั้นฆ่าตัวตาย

ล่าสุดทางด้าน “แซม ยุรนันท์” ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่รู้เรื่องบริษัทลึกๆเลย รู้แค่ว่าเขาขายของออนไลน์ เพิ่งร่วมงานกันยังไม่ถึงปี ส่วนตัวไม่รู้ว่าการขายเขาขายยังไง เนื่องจากตนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ มีหน้าที่พูดว่าสินค้าตัวนี้ใช้ยังไง มันเหมาะกับใคร ไม่เหมาะกับใคร กินยังไง ใช้ยังไง มีส่วนผสมยังไงบ้าง เพื่อคนเอาไปใช้เอง สองคนเอาไปบอกต่อเมื่อคุณเอาไปขายมันจะมีข้อมูลที่ถูก ณ เวลานี้ไม่ว่าตน หรือมิน (พีชญา วัฒนามนตรี) เอง ก็ตอบแทนได้เลยว่าเราไม่รู้หรอกว่า เรื่องของการขาย ใครไม่ปิดใคร ใครมียอดเท่าไหร่ เราไม่รู้มันไม่เกี่ยวกับเรา แต่ถ้ามันมีคนเดือดร้อนมากก็ต้องมาคุยกัน ตนก็บอกกับเจ้าของบริษัทว่าวันนี้เราจะพูดถึงเรื่องความถูกต้องอย่างเดียวไม่ได้ มันมีความถูกใจด้วยนะ คนมันไม่ถูกใจ แน่นอนมันไม่เกี่ยวกับความถูกต้องหรอก ถ้าไม่ถูกใจเยอะๆ มีความเดือดร้อนจำนวนมาก ตนว่าต้องเปิดการพูดคุยนะว่ามันเกิดเรื่องราวแบบนี้กับตัวแทน ถ้าผลิตภัณฑ์ขายไม่ออกก็ต้องมาดูเรื่องราคาว่ามันแพงไปหรือเกิดจากตรงไหน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube