Home
|
บันเทิงไทย

”เบิ้ล ปทุมราช“ ร่ายยาวแจง “เพจดัง” ปาโพสต์เคยชักชวนร่วมฟังธุรกิจออนไลน์“ดิไอคอน”

Featured Image

“เบิ้ล ปทุมราช” ร่ายยาวชี้แจง “เพจดัง” ปาโพสต์เคยชักชวนร่วมฟังธุรกิจออนไลน์“ดิไอคอน” ยันตนเคยเปิดบิลเป็นผู้เสียหาย

          อ้าวแล้ว กลับมาเป็นประเด็น เมื่อเพจดัง ได้ออกมาปาโพสต์ของนักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช”  ที่เคยโพสต์เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2565  โดยมีข้อความชักชวนร่วมฟังบรรยายธุรกิจออนไลน์ บริษัทดิไอคอน โดยมีบอสพอล มาให้ความรู้ บัตรราคา 1,200 บาท พร้อมโปรล่องเรือดินเนอร์ แม่น้ำเจ้าพระยาฟรี มีทีมงานเบิ้ล ดูแลตลอดทั้งงาน”

          ต่อมา “เบิ้ล ปทุมราช” ก็ออกมาชี้แจงโดยโพสต์ข้อความว่า “ผมไม่เถียงอะไรทั้งสิ้นครับ แต่ก็ยังยืนยันว่า ผมคือหนึ่งในผู้เปิดบิล และวันที่ไปลงเรือก็ได้มีโอกาสไปกับพี่ซีอีโอ ที่เขาอยากคุยธุรกิจเชิญชวนให้กลุ่มแฟนคลับที่สนใจอยากทำธุรกิจนี้มาร่วมกิจกรรมได้โดยส่วนตัว ผมก็ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรต่อเลย แม้กระทั่งของที่จะนำมาขาย ผมได้มีโอกาสไปหารือพบเจอพวกพี่เขา รวมถึงบริษัทจริงครับ แต่ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมไม่ฟ้องหรืออะไรทั้งสิ้นครับ แต่ผมแค่อยากชี้แจงในมุมของผมจากใจ สามารถหาหลักฐานดำเนินการตัวผมได้ทุกอย่าง” แต่ล่าสุด ทางด้านหนุ่มเบิ้ล ประทุมราช ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

          ต่อมาทางเพจดังก็ได้ออกมาแชร์โพสต์ที่หนุ่มเบิ้ลได้ชี้แจงพร้อมแคปชั่นว่า “เบิ้ล ปทุมราชชี้แจงแล้ว ยืนยันตนเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่เปิดบิล

          ซึ่งจากข้อมูลภายในพบว่า เบิ้ล ปทุมราช ถูกชักชวนจากแม่ทีมหมวยให้เปิดบิล2.5แสน และกล่อมให้ชักชวนหาคนมาลงทุน แต่พอเจ้าตัวทราบความจริง ว่าต้องหาคนมาเปิดบิลต่อ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเลิกทำ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube