Home
|
บันเทิงไทย

บอสณวัฒน์“ ชี้แจงดราม่ามิสแกรนด์เมียนมาร์ ไม่สั่งปลดให้โอกาสนางงาม

Featured Image

          ยังคงตกเป็นประเด็นที่แฟนนางงามให้ความสนใจอยู่ตอนนี้สำหรับกรณีที่ ND มิสแกรนด์เมียนมาร์ ได้ออกมาประกาศคืนมงกุฎให้กับเวที Miss Grand International เนื่องจากเจ้าตัวมองว่ามันไม่ยุติธรรมกับสิ่งที่ตัวเองได้

          พร้อมประกาศว่าปีข้างหน้าจะไม่สามารถไปต่อในตําแหน่งผู้อํานวยการแห่งชาติของ Miss Grand International ได้แล้ว ท่ามกลางชาวเน็ตจับตามองว่าทางด้าน “บอสณวัฒน์” จะออกมาเคลื่อนไหวประเด็นดังกล่าวไหม 

ล่าสุดทางด้าน “บอสณวัฒน์” ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า “

          น้องมาไกลเกินไปมากๆ เพราะเราเห็นว่าตัวน้องเอง มีความเครียด ทางทีมได้ทำการพูดคุยและตกลงกันว่า สมควรที่จะได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 เพราะความสามารถไปไม่มากพอที่จะคว้ามงทองได้ ตลอดระยะเวลาเก็บตัว น้องมีความเครียดในทุกๆกิจกรรม  น้องดูซีเรียสมากเกินไปในทุกๆรอบการแข่งขัน ทำเหมือนเป็นหุ่นยนต์มาประกวด เผยที่ให้เมียนมาได้รองอันดับที่2 ก็เพราะสงสาร ความจริงให้อันดับ10 ก็ได้ ส่วนทางด้านที่ถอดมงกฎและสายสพาย และอุ้มกันออกไป มองเป็นภาพที่อุบาทว์มาก มีไม่กี่ประเทศที่ทำแบบนี้

          ทางบอสยังเผยอีกว่า ทางทีมMiss Grand International จะไม่ร่วมงานกับทาง ND MISS GRAND MYANMAR คนนี้อีกตลอดไป ยกเลิกสัญญาและบอยคอตตลอดชีวิต และคำถามที่ทุกคนคาใจเกี่ยวกับเรื่องการปลดตำแหน่ง ของ MISS GRAND MYANMAR  บอสแจ้งว่า ในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ2 ยังคงเป็นของ ThaeSuNyein MISS GRAND MYANMAR 2024 อยู่ จะไม่มีใครขึ้นมาแทน ยังพร้อมให้โอกาสตัวนางงาม แต่ถ้าตัวน้องมาบอกว่าไม่เอาตำแหน่งแล้ว ตนก็พร้อมถอนทั้งนี้รอวันที่น้องพร้อมและเป็นตัวของตัวเองไร้การควบคุมจากใคร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube