โบว์-เบญจวรรณ แฮปปี้! เยี่ยมชมบูธ WISE (ไวส์)

โบว์-เบญจวรรณ แฮปปี้! เยี่ยมชมบูธ WISE (ไวส์) อัปเดตเทรนด์นวัตกรรมดูแลรักษายานยนต์สุดล้ำ
นายกิตติรัช คชมหิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชไวส์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาและทำความสะอาดอุปกรณ์สำหรับรถยนต์และเครื่องจักรแบรนด์ WISE (ไวส์) ร่วมออกบูธ ในงานเเสดงสินค้า TAPA 2025 (Thailand International Auto Parts & Accessories Show) อัปเดตเทรนด์นวัตกรรมดูแลรักษาอุปกรณ์ยานยนต์ และ เปิดตัวแผนธุรกิจใหม่ ในแบบ house cleaning อาทิ อุปกรณ์และสินค้าทำความสะอาด เครื่องหนัง เสื้อผ้า และเครื่องใช้ภายในบ้านทั้งหมด ภายใต้ชื่อ “รินนี่” พร้อมชวนนักแสดงสาวชื่อดัง โบว์-เบญจวรรณ แขกรับเชิญสุดพิเศษร่วมชมนวัตกรรมเพื่อยานยนต์สุดล้ำ ภายในบริเวณบูธ WISE (ไวส์) โซน E2&E4 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ
นักแสดงสาว โบว์-เบญจวรรณ เผยว่า “ปกติโบว์เป็นคนที่เอะอะเอารถเข้าศูนย์ตลอด แต่พอมาที่บูธWISE วันนี้ ทำให้รู้ว่าเราสามารถดูแลรถของเราได้เอง ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิง ก็สามารถดูแลรถด้วยตัวเองได้ โบว์ชอบมากตัวที่เติมเข้าไปในถังน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วช่วยให้รถของเราประหยัดน้ำมันมากขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่รักรถ หรืออยากดูแลรถต้องลองผลิตภัณฑ์ WISE ช่วยทำให้การดูแลรักษารถได้ง่ายขึ้นมากๆค่ะ”
สำหรับจุดเริ่มต้นของแบรนด์ WISE (ไวส์) เกิดจากการที่ นายกิตติรัช คชมหิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ หรือที่รู้จักในแวดวงนักแข่งรถว่า “โน๊ต WISE”เป็นนักแข่งรถที่คลุกคลีอยู่กับรถมาตลอดหลายปี ได้มองเห็นอนาคตและนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ก่อนใครจากที่เป็นรถน้ำมันจนปัจจุบันพัฒนามาสู่รถ EV ที่แปลเปลี่ยนไปตามยุคสมัยของรถทุกประเภททั้งเพื่ออุตสาหกรรม การขนส่ง ไปจนถึงรถบ้าน (Eco Car) จึงทำให้เกิดไอเดียสู่การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาและทำความสะอาดอุปกรณ์สำหรับรถยนต์และเครื่องจักร แบรนด์ WISE (ไวส์) ภายใต้สโลแกน เพราะรักรถ..จึง “WISE” ใจ ที่ผลิตและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการมาตรฐานสูงสุด สารเคมีสูตรพิเศษของผลิตภัณฑ์ WISE เหมาะสำหรับเครื่องยนต์สันดาปภายในทั้งหมดเช่นเดียวกับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ นอกจากการใช้รถโดยทั่วไปแล้ว WISE ยังนำไปใช้กับการแข่งรถที่มีแรงม้าสูงในระยะควอเตอร์ไมล์ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีความสามารถในการปกป้องเครื่องยนต์
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แบรนด์ WISE (ไวส์) กระจายอยู่ในโชว์รูมรถยนต์แบรนด์ต่างๆ ทั่วภูมิภาคของประเทศไทยและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่า 500,000 คัน และจากความสำเร็จอย่างงดงามของแบรนด์ WISE (ไวส์) ที่ผ่านมาแล้ว ในปี 2568 นี้ ผู้บริหารฯ เตรียมเดินหน้าขยายธุรกิจด้วยการเปิดตัว บริษัทใหม่–สินค้าใหม่ ในรูปแบบ house cleaning อาทิ อุปกรณ์และสินค้าทำความสะอาด เครื่องหนัง เสื้อผ้า และเครื่องใช้ภายในบ้านทั้งหมด ภายใต้ชื่อ “รินนี่” เพื่อตอกย้ำความนิยมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ไว้ใจในคุณภาพ ประสบการณ์ ทีมงาน และการขนส่งสินค้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.wiselubricant.com และ www.facebook.com/wiselubricant สนใจสินค้าสั่งซื้อได้ที่https://www.lazada.co.th/shop/wise-lubricant
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews