Home
|
เพลง

ศิลปินรวมพลังสร้างรอยยิ้ม sing for you ฮีลใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Featured Image

 

ศิลปินรวมพลังสร้างรอยยิ้ม sing for you ฮีลใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

ศิลปินรุ่นใหญ่ อาทิ  บิลลี่ โอแกน, ก้อง สหรัถ, อี๊ด ฟลาย, กบ แท็กซี่, แคทรียา อิงลิช, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, หนุ่ม กะลา, อัสมา กฮาร์, แอนดี้ เขมพิมุก รวมตัว ไลฟ์สดการกุศล Sing for You ตอนฮีลใจ ครั้งที่ 1 เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

บรรยากาศไลฟ์สดวันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางพี่น้องศิลปินที่มีใจอยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน โดยมีผู้ใจบุญโอนเงินเข้ามาสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ตกทุกข์จากภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก
โดย “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” ได้กล่าวความรู้สึกว่า “วันนี้เรามาช่วยพี่ๆ น้องๆ ที่กำลังประสบอุทกภัยเรามากันด้วยใจนะครับพี่ๆ น้องๆ ทุกคนวันนี้ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือว่าจะเป็นวงดยตรี ทั้งพี่อี๊ด พี่ก้อง พี่หนุ่ม พี่กบ พี่แอนดี้ พี่แคท และ พี่อัสมา กฮาร์ แล้วก็ผมเองนะครับที่มาด้วยใจ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 ครับเราหวังว่าจะมีหลายๆครั้ง เรารู้ว่าจำเป็นนะครับพวกเราก็ตั้งใจที่จะมาไลฟ์กันเรื่อยๆ เพื่อจะช่วยชาวไทย แล้วก็อยากให้ทุกคนติดตามเราในครั้งต่อๆ ไปด้วย ต้องขอขอบคุณแกรมมี่นะครับที่ให้เราใช้ลิขสิทธิ์เพลงโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

ด้าน “ก้อง สหรัถ” บอกต่อว่า “อยากจะขอขอบคุณทีมงานที่ไม่ได้อยู่ในกล้องนะครับยังมีอีกหลายชีวิตที่มาช่วย ขอเสียงปรบมือให้กับทุกคนด้วยครับ เชื่อว่าครั้งหน้าคงจะมีอีกหวังว่าทุกคนจะติดตามเฝ้าดู live ของพวกเราและโอนเงินเข้ามาช่วย เรายังคงต้องการเงินอีกเยอะ มันเยอะมากๆครับผมว่าเป็นล้านก็ยังไม่พอแล้วความเดือดร้อนมันเยอะมากจริงๆ สาหัสจริงๆ ครับ”

 

“บิลลี่ โอแกน” เอ่ยความรู้สึกว่า “คิดว่าอุทกภัยต่างๆ ตอนนี้ก็รุนแรงยิ่งขึ้นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นก็ได้เห็นกัน ตอนนี้น้ำท่วมที่เชียงรายเมื่อก่อนมันไม่เคยมีตอนนี้เราได้เห็นภาพรถลอยไปลอยมาความเสียหายก็มากขึ้นเรื่อยๆ คนไทยที่อยู่ในจังหวัดอื่นๆ เราทุกคนไม่เคยทอดทิ้งกันไม่ว่าจะอยู่ภาคไหนเราก็เป็นคนไทยด้วยกัน พวกเราที่เป็นศิลปินนักดนตรีเราก็มีความตั้งใจที่จะช่วยในสิ่งที่เราทำได้ทุกอย่าง ขอให้คนไทยทุกคนรวมน้ำใจกันรักกันเพราะเราเป็นชาติไทยด้วยกันครับ”

 

“หนุ่ม กะลา” กล่าวขอบคุณชาวไทยที่ร่วมใจติดตามไลฟ์ และส่งเงินเข้ามาช่วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ดูไลฟ์พวกเราและขอบคุณที่ส่งกำลังใจเข้ามาครับก็ยังต้องการความช่วยเหลืออีกเยอะครับจบไลฟ์นี้แล้วหากยังไม่มีองค์กรที่จะโอนไปช่วย สามารถสมทบทุนโอนมาที่บัญชีนี้ได้เลยนะครับ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากๆ นะครับที่มาวันนี้ เป็นวันที่นั่งฟังเพลงแล้วล่องลอยที่สุดในชีวิต สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการร้องเพลง ผมก็จะร้องเพลงเพื่อทุกๆ คนต่อไปครับ”

 

“พี่กบ แท็กซี่” กล่าวเสริมอีกว่า “ผมเห็นในคลิปต่างๆ ผมก็ไม่คิดว่าเป็นเมืองไทยหรือนี่ ดูแล้วมันหนักมากยิ่งใหญ่รุนแรงจริงๆ ครับ วันนี้ได้กำลังน้ำใจจากพี่ๆ น้องๆ เข้ามาเยอะมากๆ ครับหวังว่าครั้งหน้าเราจะได้กำลังน้ำใจจากพี่ๆ น้องๆ เข้ามาอีกเยอะๆ ครับเอาไว้ครั้งที่ 2 เจอกัน”

 

“แคทรียา” นักร้องสาวขาแดนซ์บอกกล่าวความรู้สึกในการมาร้องเพลงไลฟ์สดครั้งนี้ว่า “ก็ขอขอบคุณน้ำใจจากทุกๆคนนะคะ พวกเราก็อยากจะสร้างกำลังใจสร้างความบันเทิงสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆ คนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ คือรู้ว่าทุกคนต้องทุกข์แต่เราก็อยากสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆ คนก็ขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกๆ คนนะคะ พวกเราก็อยากจะมาร้องเพลงกันต่ออีกหลายๆ ครั้งค่ะ ติดตามกันด้วยนะคะขอบคุณค่ะ”

 

ด้าน “อัสมา กฮาร์” นักร้องเสียงดีอีกคนที่มาร่วมในครั้งนี้ บอกว่า “สำหรับมาร์เองก็เคยเป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยมันเหมือนกันน้ำท่วมเมื่อปี 54 คือท่วมแบบมิดบ้านเลยเข้าใจถึงความรู้สึกสูญเสียเป็นอย่างมาก รถก็ไปทั้งคันเลยยังไม่ได้ผ่อนสักเดือนเลยนะคะ พอทราบว่ามีงานในค่ำคืนนี้ก็เลยอยากจะมาร่วมด้วยช่วยกัน มาร์รู้สึกดีใจนะคะที่ได้เป็นเสียงเล็กๆให้กับทุกๆ ท่านและขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านด้วยขอให้เข้มแข็งนะคะสู้ต่อไปเป็นกำลังใจให้ค่ะ”

ส่วน “พี่อี๊ด วง fly” พี่ใหญ่อีกคน “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่เข้ามาชมที่ติดตามพวกเรา เราจะมีการไลฟ์ครั้งต่อๆ ไปเรื่อยๆ เพราะพี่น้องชาวไทยยังรอคอยความช่วยเหลือกันอีกเป็นจำนวนมาก ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ”

 

ปิดท้ายที่ “แอนดี้ เขมพิมุก” ดีเจคนเก่งแห่งแอพติ๊กต็อก บอกว่า “นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายนะครับที่พวกเราได้เจอกัน เราจะมีไลฟ์ต่อๆ ไปเรื่อยๆ อย่างที่พี่ก้องบอก 2 แล้ว 3 จนกว่าพวกคุณทุกคนจะมีรอยยิ้มกลับมา sing for you เป็นไลฟ์ที่เราได้พี่ๆ น้องๆ ทั้งพี่ใหญ่คนโตและน้องคนเล็กอย่างผมได้มาอยู่ตรงนี้เพื่อให้พี่น้องมีความสุข ถ้ามีโอกาสเจอกันทักทายกันได้ แล้วก็อยากขอบคุณมากๆ ทั้งทีมงานและบริษัทแกรมมี่ขอบคุณมากๆ ครับ”

 

งานนี้รับรองมีไลฟ์ครั้งหน้าอีกแน่นอนเพื่อคนไทย เราคนไทยไม่ทิ้งกัน กดติดตามกันไว้ได้เลย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube