Home
|
การเงิน

รวมแพ็กเกจประกันรถยนต์ที่น่าสนใจจากทิพยประกันภัย

Featured Image

ประกันรถยนต์ที่ทิพยประกันภัยมีแพ็กเกจอะไรบ้าง

ใครที่กำลังเล็งทำประกันรถยนต์กับทางทิพยประกันภัยกันอยู่ต้องบอกเลยห้ามพลาดกับ การได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเกจของทางทิพยประกันภัยว่ามีอะไรกันบ้าง เพื่อที่ทุกคนจะได้รู้ว่าควรเลือกแพ็กเกจอะไรที่จะเหมาะกับรถยนต์ของคุณดี แน่นอนว่าประกันของทางทิพยประกันภัยมีหลากหลายมากๆ  ที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกคนได้ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาตามอ่านไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ส่องแพ็กเกจที่น่าสนใจประกันรยนต์ของทางทิพยประกันภัย

สำหรับแพ็กเกจที่จะแนะนำของทางทิพยประกันภัย จะขอแนะนำแพ็กเกจของประกันรถยนต์ชั้น 1 :ซึ่งมีมากถึง 7 อย่างด้วยกัน แต่ละอันต่างก็มีความโดดเด่นที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ได้ทุกคนอย่างแน่นอน พร้อมกันแล้วไปดูรายละเอียดด้วยกันดีกว่า

TIP PREMIUM

สำหรับใครที่ใช้รถเป็นประจำทุกวันไม่ว่าจะใกล้ ไหล ขอแนะนำให้ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบ TIP PREMIUM ที่มีการคุ้มครองที่ครอบคลุมหลายอย่างที่เกี่ยวกับรถที่มีความหลากหลาย อุบัติเหตุ น้ำท่วม ไฟไหม้ รถเสีย รถหาย ครอบคลุมได้หมด พร้อมกันนั้นยังครอบคลุมตัวบุคคล คู่กรณี ที่ผู้คนโดยรอบอีกด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่ครบทุกอย่างเลยจริงๆ

TIP PREMIUM PLUS

สำหรับใครที่ต้องการบริการแบบพรีเมียมที่การครอบคลุมทุกด้านถูกยกระดับจากเดิมที่พรีเมียมอยู่แล้ว ขอแนะนำให้ซื้อประกันรถยนต์ TIP PREMIUM PLUS ในแง่ของการช่วยเหลือฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน และที่สำคัญยังมี TIP CAT เลขาที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือแบบส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

TIP LADY

ใครที่เป็นผู้หญิงและมีของมีค่ามากมายไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนม หรือโทรศัพท์ ทางประกันพร้อมจ่ายชดเชยตามความจริง และที่สำคัญยังมีเรื่องของการศัลยกรรมตกแต่งที่พร้อมให้ค่าผ่าตัดด้วย ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็จะมีในแบบประกันรถยนต์ชั้น 1

TIP SHOCK PRICE

ในส่วนของประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ใครอยากจะทำแต่รู้สึกราคาแพงเกินไป แพ็กเกจนี้จะสามารถรถเบี้ยประกันลงได้ เอื้อมถึงได้แบบไม่ยาก คลุมครองไม่ต่างอะไรจากประกันอื่นๆ ที่ได้กล่าวไปเลย หากใครมีงบจำกัดของเลือกซื้อประกันชั้น 1 อันนี้

TIP อัพทูไมล์

ใครที่ต้องการใช้ประกันรถยนต์ที่ถือว่าเป็นอิสระเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะสามารถทำให้เบี้ยประกันลดได้น้อยลงโดยขึ้นอยู่กับระยะทาง ซึ่งสำหรับอันนี้จะเหมาะกับคนที่ขับรถน้อย มีรถหลายคันให้ใช้ ใช้เฉพาะที่จำเป็น แต่ต้องการการคุ้มครองที่ดีที่สุดเลือกประกันรถยนต์อันนี้ได้เลย

TIP RAINBOW CAR

ถ้าหากใครต้องการการคุ้มครองแบบครอบคลุมที่ให้แบบจัดหนัก จัดเต็ม ก็ขอแนะนำ TIP RAINBOW CAR โดยจุดเด่นของประกันนี้คือเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ทุกแบบ โดยขับรถน้อย ขับมาก มือใหม่ หรืออะไรก็ตามแต่ได้หมด พร้อมกันนั้นมีบริการติดต่อได้ 24 ชั่วโมง และช่วยในเรื่องของค่าศัลยกรรมในการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

TIP EV CAR

สำหรับแพ็กเกจที่น่าสนใจมากๆ และในอนาคตจะบูมแน่ๆ ก็คือ TIP EV CAR หรือก็คือรถที่ใช้ระบบไฟฟ้าแทนการใช้น้ำมัน ซึ่งเมื่อสองอย่างนี้มีการใช้ตัวช่วยในการขับเคลื่อนรถยนต์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นรายละเอียดในประกันรถยนต์หรือการคุ้มครองจะมีความแตกต่างกันในหลายๆ จุด เหมาะกับคนที่เริ่มมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า

เมื่อได้ทราบถึงแพ็กเกจที่ทางทิพยประกันภัยทั้งหมดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกคนสามารถ เทียบประกันรถยนต์ ตามแต่ละแพ็กเกจที่ต้องการได้เลย หากสนใจแพ็กเกจไหน หรือสงสัยในส่วนไหนสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทิพยประกันภัยได้ รับรองว่าได้คำตอบครบถ้วน พร้อมให้บริการรวดเร็วทันใจ และให้ความสำคัญกับผู้รับบริการเป็นอันดับหนึ่ง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube