Home
|
การเงิน

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซื้อได้ที่ไหน ราคาถูกสุด

Featured Image

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองตั้งแต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถยนต์, คุ้มครองหากรถยนต์สูญหายหรือถูกไฟไหม้, คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากการก่อการร้าย, คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ, คุ้มครองผู้เอาประกันภัยและบุคคลภายนอก, คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของบุคคลภายนอก และคุ้มครองผู้ขับขี่ ซึ่งนับว่าเป็นประกันที่คุ้มครองครอบคลุมที่สุดในตอนนี้ ถ้าต้องการประกันชั้น 1 ที่ถูกที่สุด สามารถเช็คราคาได้จากที่ไหนบ้างไปดูกันเลย 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 โดยปกติแล้วจะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 7,000-8,000 บาทต่อปี ส่วนประกันชั้น 1 ที่มีราคาสูงกว่านี้ก็จะมีวงเงินการคุ้มครองที่สูงขึ้นตามราคาไปด้วย โดยเราสามารถซื้อและเช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ ดังนี้ 

บริษัทประกันภัยโดยตรง

การติดต่อบริษัทประกันภัยโดยตรงเป็นหนึ่งในวิธีที่สะดวกและปลอดภัยที่สุดในการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หลายบริษัทมีสาขาและสำนักงานที่พร้อมให้บริการลูกค้า การซื้อประกันภัยจากบริษัทโดยตรงทำให้เราสามารถพูดคุยและสอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง ช่วยทำให้เข้าใจรายละเอียดของกรมธรรม์และความคุ้มครองได้ดียิ่งขึ้น

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มักมีความร่วมมือกับบริษัทประกันภัยหลายแห่ง ทำให้สามารถเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ใหม่ได้ทันที การซื้อประกันภัยผ่านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มีความสะดวกและรวดเร็ว เนื่องจากสามารถทำทุกอย่างเสร็จสิ้นในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถยนต์หรือการทำประกันภัย

โบรกเกอร์ประกันภัย

โบรกเกอร์ประกันภัยเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 โดยโบรกเกอร์จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเราและบริษัทประกันภัย ช่วยเราเช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 และเปรียบเทียบแผนประกันภัยจากหลายบริษัทได้ในที่เดียว ทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้นและได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด นอกจากนี้ โบรกเกอร์ยังสามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือในกระบวนการเคลมประกันได้อีกด้วย

งานแสดงสินค้าและนิทรรศการ

งานแสดงสินค้าและนิทรรศการเกี่ยวกับยานยนต์ มักมีบริษัทประกันภัยและโบรกเกอร์เข้าร่วม เราสามารถเข้าชมงานเหล่านี้เพื่อพบปะพูดคุยกับตัวแทนประกันภัย เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 และเปรียบเทียบแผนประกันภัยได้เลย ซึ่งในบางงานอาจมีโปรโมชั่นพิเศษ หรือส่วนลดสำหรับผู้ที่ซื้อประกันภัยในงานอีกด้วย

สรุปบทความ

การซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สามารถทำได้จากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อบริษัทประกันภัยโดยตรง การซื้อผ่านเว็บไซต์ โบรกเกอร์ประกันภัย ธนาคารและสถาบันการเงิน ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ งานแสดงสินค้า หรือแอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มออนไลน์ การเลือกซื้อประกันภัยจากแหล่งที่น่าเชื่อถือและเหมาะสมกับความต้องการของคุณจะช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณได้รับการป้องกันที่ดีที่สุด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube