Home
|
ดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2567

Featured Image

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2567

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะต้องเจอปัญหาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงต้องแก้ไขปัญหาในเรื่องงานอยู่ตลอด บางทีอย่าเก็บปัญหางานไว้คนเดียว ลองขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าอาจจะทำให้งานเสร็จไวขึ้น

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้มากกว่าเดิม ใครที่มีธุรกิจของตัวเอง เดือนนี้จะทำรายได้แบบเกินคาด เร็วๆนี้จะมีเรื่องสุขภาพของตัวเองที่จะทำให้คุณต้องเสียเงินในการรักษาที่มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณจะมีความกังวลกับความเปลี่ยนไปของคนรัก สำหรับคนโสดคนรักเก่าจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะป่วยเพราะโรคออฟฟิศซินโดรม

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการทำงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้า สำหรับใครที่ต้องทำงานที่ต้องรักษาเกี่ยวกับความลับ ระวังจะโดนหักหลัง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภเรียกได้ว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงิน จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใครที่คาดหวังลาภลอย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องที่คุณกำลังมีปัญหา สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากโลกออนไลน์

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้เดือดมาก เป็นช่วงที่คุณจะต้องติดต่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานที่มากกว่าเดิม เพื่อนร่วมงานบางคนก็ทำงานไม่ถูกใจคุณหรือนำปัญหาเข้ามาให้คุณได้แก้ไขแบบไม่จบไม่สิ้น

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนค่อนข้างที่จะวางแผนการเงินได้รอบคอบมากกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะสามารถเก็บเงินก้อนแบบที่ตั้งใจไว้ สำหรับใครที่มีหนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะปลดหนี้ได้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเกิดความห่างเหินในเรื่องของความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่คุณจะกลับไปหาคนเก่าๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องเจออุปสรรคในเรื่องของคำพูดหรือการเจรจา สิ่งใดที่คิดว่าเคยคุยหรือเจรจาสำเร็จอาจจะไม่ใช่แบบที่คุณคิด จะมีการเปลี่ยนแปลงและทำให้เกิดปัญหาเข้ามาให้คุณได้แก้ไข 

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ที่จะเจอค่าใช้จ่ายในเรื่องของที่บ้าน รวมถึงจะมีค่าซ่อมแซมของภายในบ้านเข้ามาให้คุณต้องเสียเงินเยอะกว่าเดิม ใครอยากมีเงินเก็บในช่วงนี้ต้องทำใจ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะวางแผนอนาคตร่วมกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะกลับไปตกหลุมรักคนเก่าๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับสายตา

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่เผชิญอุปสรรคก่อนหน้านี้ ในเดือนนี้ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายและคุณจะสามารถรับมือกับสถานการณ์ปัญหาในเรื่องงานได้ดีขึ้น

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับความเสน่ห์หาพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะใช้เงินไปกับความรู้สึกของตัวเองและคนที่คุณรัก ระวังปัญหาค่าใช้จ่ายที่เกินตัวด้วยนะ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะใช้เวลาท่องเที่ยวด้วยกันมากขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังความปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้มีเกณฑ์เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาในเรื่องงาน ซึ่งปัญหางานที่เข้ามานั้นก็จะเป็นรูปแบบเดิมๆที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่โอเคกับปัญหาอย่างเห็นได้ชัด

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินจนปวดหัว มีค่าใช้จ่ายยิบย่อยเข้ามาให้คุณเสียเงินอยู่ตลอด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับยานพาหนะอีกด้วย พยายามอย่าฟุ่มเฟือยในช่วงนี้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักวางแผนที่จะลงทุนอะไรบางอย่างร่วมกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้จะไม่สบายเพราะโรคภูมิแพ้

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะวุ่นวายกับการจัดการบริหารในเรื่องของงานพอสมควร นอกจากงานที่คุณจะต้องจัดระเบียบแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องจัดการเกี่ยวกับคนอีกด้วย ปวดหัวคูณสองกันไปเลย

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ที่จะเจอภาระในเรื่องค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม นอกจากรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายของตัวเองแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะพูดอะไรบางอย่างให้คุณรู้สึกถึงความมั่นคงในความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดจะมีคนแนะนำคนดีๆให้รู้จัก

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังโรคกระเพาะอาหาร

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอการโยกย้ายหรือการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่ทำงาน บางคนอาจจะต้องมีการไปทำงานกับคนใหม่ๆที่คุณไม่เคยร่วมงานมาก่อน ค่อนข้างปรับตัวพอสมควร

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะเฮงมากกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะมีเงินเข้ากระเป๋ามากกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคหรือได้เงินก้อนจากผู้ใหญ่ที่คุณนับถืออีกด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ของขวัญจากคนรัก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักคนใกล้ตัว

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นเดือนที่คุณจะได้รับโอกาสดีๆจากหัวหน้า บางคนอาจจะได้รับมอบหมายงานที่สำคัญที่สามารถต่อยอดในอนาคตได้

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีดวงการเงินที่โดดเด่นในเรื่องโชคลาภแบบสุดๆ สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคจากลาภลอย สำหรับใครที่เคยเอาเงินไปลงทุน อีกไม่นานคุณจะได้กำไรแบบที่หวังไว้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจเพราะคนอื่น สำหรับคนโสดยังคงคิดถึงคนเก่าๆ ยังไม่กล้าเปิดใจให้กับคนใหม่

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังไม่สบายเพราะความเครียดของตัวเอง

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่กลับมาสดใสอีกครั้ง เป็นช่วงที่คุณจะกลับมาทำงานได้อย่างมีความสุขมากขึ้น สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานสำคัญ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่ราบรื่น

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรค่อนข้างที่จะใช้เงินตามใจตัวเองมากกกว่าเดิม แต่ยังสามารถบริหารการเงินได้อยู่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่เจอคนเข้ามาขอยืมเงิน พยายามใจแข็งไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้เงินคืน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องเดิมๆ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทางไกล

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างที่จะมีสภาวะหมดไฟ รู้สึกเริ่มหมดไฟหมดแรงในการทำงาน รวมถึงเบื่อกับปัญหาเดิมๆในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน พยายามค่อยๆแก้ทีละปัญหา แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ยังคงเสียเงินอย่างต่อเนื่อง เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้เงินไปกับการแก้ปัญหา รวมถึงใช้เงินไปกับสังสรรค์หรือเสียเงินให้หับการออกงานสังคมมากขึ้นอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนรักของคุณจะมีเรื่องปิดบังหรือมีความลับ สำหรับคนโสดค่อนข้างช่างเลือก ยังไม่ค่อยเจอใครที่เข้าตา

สุขภาพ

ช่วงนี้สุขภาพจะกลับมาแข็งแรงขึ้น

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนต้องระวังความปากไวและความหัวร้อนของตัวเอง บางคนอาจจะเจอคนที่ทำงานไม่ได้ดั่งใจจนหลุดพูดจาอะไรที่ทำให้เกิดปัญหาเอาได้ง่ายๆ พยายามใจเย็นๆจะดีที่สุด

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนต้องระวังเป็นพิเศษ เป็นเดือนที่คุณจะไม่สามารถบริหารการเงินได้เลย มีแต่เรื่องเข้ามาให้ใช้เงินตลอด บางคนอาจจะเจอสภาวะหมุนเงินไม่ทันหรือมีเงินไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คำพูดของคุณอาจจะทำให้คนรักรู้สึกไม่พอใจ สำหรับคนโสดช่วงนี้คุณจะเลือกเยอะ และยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับความดัน

          และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2567  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube