Home
|
ปาฏิหาริย์

เปิดคาถาหัวใจเศรษฐี ปฏิบัติตามนี้ ไม่มีจน!

Featured Image

          สำหรับคนที่กำลังมองหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ เพื่อช่วยเรื่องโชคลาภ ดึงดูดเงินทอง นำพาชีวิตสู่ความมั่งคั่ง วันนี้เราได้นำบทสวดมหาเศรษฐี ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มความมั่นคงทางการเงิน  โชคลาภ ความมั่งคั่ง และมีคุณเรื่องเมตตามหานิยม อย่าง คาถา “หัวใจมหาเศรษฐี” มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ

          คาถา “หัวใจมหาเศรษฐี” เป็นหนึ่งในหลักธรรมคำสอนทางพุทธศาสนา อันที่จะได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงการมีเกียรติยศชื่อเสียง โดยเป็นหลักธรรมที่มีชื่อเรียกเต็มๆ เป็นภาษาบาลีว่า “ทิฏฐธัมมิกัตถสังวัตตนิกธรรม 4” หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า “ทิฏฐธัมมิกัตถะ” แปลว่า ธรรมที่พึงนำไปประพฤติปฎิบัติเพื่อประโยชน์สูงสุดในปัจจุบัน ซึ่งประกอบด้วยหลักธรรมอันเป็นคำย่อสั้นๆ 4 คำที่จำกันได้ง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความหมายเดิมคือ คำว่า “อุ อา กะ สะ”

  • อุ ย่อมาจาก ‘อุฏฐานสัมปทา’ แปลตามศัพท์ว่า ความขยันหมั่นเพียร ขยันหาเงิน
  • อา ย่อมาจาก ‘อารักขสัมปทา’ แปลตามศัพท์ว่า รู้จักระวังรักษาทรัพย์ที่หามาได้ มีวินัยในการใช้จ่าย
  • กะ ย่อมาจาก ‘กัลยาณมิตตา’ แปลตามศัพท์ว่า การคบค้าสมาคมกับคนดี มีคุณธรรม
  • สะ ย่อมาจาก ‘สมชีวิตา’ แปลตามศัพท์ว่า รู้จักจับจ่ายใช้สอยอย่างพอเหมาะพอควร ดำรงชีวิตที่เหมาะสมตามกำลังทรัพย์ที่หามาได้ ไม่ฟุ่มเฟือย

 

คาถาหัวใจมหาเศรษฐี

อุอากะสะ อากะสะอุ กะสะอุอา สะอุอากะ

สวด 5 จบ ทุกวันก่อนออกจากบ้าน เชื่อว่าจะช่วยบันดาลเงินทอง โชคลาภ

โดยคาถาหัวใจมหาเศรษฐีนั้น มีความเชื่อศรัทธากันอย่างยิ่งว่ามีความศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก หากผู้ใดก็ตามได้น้อมนำไปปฏิบัติอย่างจริงจัง เคร่งครัด จะมีความโชคดี มีความสุข อีกทั้งจะเต็มไปด้วยทรัพย์สินเงินทองนับรวมไปถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง แต่คาถาใด ๆ นั้น เปรียบเสมือนเครื่องมือเสริมสร้างกำลังใจ ดึงดูดพลังบวก เท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้คือ การลงมือทำ ความขยัน อดทน ใฝ่หาความรู้ หมั่นพัฒนาตนเอง ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีสติ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลจาก

wealthythai

thairath

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube