Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กรกฎาคม 2567

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงมีความเครียดสะสมเข้ามาทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจหรือคุณจะไม่มีความสุขกับการทำงานสักเท่าไร บางคนอาจจะโดนเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้ากดดันจนทำให้คิดแต่เรื่องอยากจะลาออก

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณจะได้เงินจากรายได้เสริมมากขึ้น สำหรับใครที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุน ช่วงนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้การลงทุนของคุณมีกำไรเกินคาดแบบที่คุณหวังไว้

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังไปตกหลุมรักคนเจ้าชู้

       

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะมีความโล่งใจมากขึ้น ปัญหาที่เคยทำให้คุณรู้สึกปวดหัวจะได้รับการแก้ไข สำหรับใครที่เคยผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกัน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเสียเงินในเรื่องของการเดินทาง การท่องเที่ยว บางคนอาจจะต้องเสียเงินให้กับการซ่อมแซมของยานพาหนะ สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ไปท่องเที่ยวเติมความหวานกับคนที่คุณรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังไปหลงรักคนที่เขาไม่จริงใจ

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้บรรยากาศในการทำงานค่อนข้างที่จะทำให้คุณอึดอัดใจ อะไรๆก็ไม่ค่อยเป็นอย่างที่คิดสักเท่าไร เป็นช่วงที่คุณปลงกับการทำงานแบบสุดๆ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะได้งานด่วนเข้ามาแบบงงๆ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากกว่าเดิม มีไฟในการหาเงินแบบสุดๆ สำหรับใครที่เดือดร้อนในเรื่องของการเงิน เร็วๆนี้จะมีคนในครอบครัวเข้ามายื่นมือให้ความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีเรื่องที่จะเข้าใจกันจนเกิดการทะเลาะ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนเก่าๆจะกลับเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องสำคัญให้ตัดสินใจ ผู้ใหญ่บางคนสร้างความกดดันและความคาดหวังในตัวคุณสูง จนคุณรู้สึกอึดอัดและทำงานออกมาไม่ดีเท่าที่คนอื่นคาดหวังไว้

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะติดขัดอย่างเห็นได้ชัด บางคนใช้เงินมากกว่าที่หามาได้ พยายามวางแผนและบริหารการเงินให้ดีก่อนที่จะหมุนเงินไม่ทัน สำหรับใครจะเอาเงินเก็บไปลงทุนนั้นต้องคิดดีๆ อย่าใจร้อน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังคนรักของคุณจะเอาเปรียบในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักใหม่ผ่านโลกออนไลน์

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องท้าทายใหม่ๆในเรื่องของการทำงาน บางคนต้องไปรับผิดชอบงานใหม่ที่คุณอาจจะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณมีความกดดันและความเครียดสูงมาก

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงเสียเงินให้กับความเอาแต่ใจของตัวเอง ใช้เงินเกินตัวจนเกิดอุปสรรคในการหมุนเงินไม่ทัน พยายามมีสติและอย่าใช้ไปกับการซื้อของไร้สาระ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้มรดกจากคนในครอบครัว

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีมือที่สามเข้ามาทำให้คุณกับคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีความระแวงกับคนที่คุณกำลังคุยอยู่

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น บางคนอาจจะต้องไปร่วมงานกับคนใหม่ๆหรือสถานที่ทำงานใหม่ สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะทำเอกสารผิดพลาด

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างลงตัว เป็นช่วงที่คุณจะค้าขายได้กำไรมากกว่าช่วงที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินก้อนไปกับการรักษาพยาบาล สำหรับใครหวังอยากได้เงินจากการเสี่ยงโชค คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีโอกาสปรับความเข้าใจในเรื่องของความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนที่เข้ามาจะหวังผลประโยชน์

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จแบบที่คุณหวังไว้ ผลงานของคุณจะทำให้คนรอบข้างยอมรับกับความสามารถมากขึ้น บางคนอาจจะได้รับการชื่นชมจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่ว่าจะหาเงินได้มากเท่าไรก็เหมือนจะไม่พอใช้ เป็นช่วงที่คุณจะเจอรายจ่ายรุมล้อมอยู่ตลอดเวลา สำหรับใครที่หวังจะปลดหนี้ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนมาโปะหนี้แบบที่คุณตั้งใจ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักจะพูดจาบางอย่างทำให้คุณเสียความรู้สึก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนคุยจะหายไปแบบไม่ทันได้บอกลา

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2567 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube