Home
|
ปาฏิหาริย์

วิธีแก้ฝันร้าย ให้กลายเป็นดี ด้วยวิธีตามศาสตร์โบราณ

Featured Image

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มักนอนหลับแล้วฝันร้ายจนต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก อย่างฝันว่าตกจากที่สูง ฝันว่าวิ่งหนีจากโจรร้าย หรือสิ่งที่เป็นอันตรายต่อตัวเรา การฝันเห็นเรื่องราวดังกล่าวคงจะทำให้รู้สึกไม่ดี และสิ่งเหล่านี้ก็คงจะรบกวนจิตใจเราไปทั้งวัน วันนี้ ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. จึงได้รวบรวมวิธีการแก้ฝันร้ายตามความเชื่อโบราณมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน สำหรับใครที่ฝันร้ายบ่อย ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

วิธีแก้ฝันร้าย ให้กลายเป็นดี

สวดแก้ฝันร้าย

สำหรับใครที่ฝันร้ายบ่อย ๆ คนโบราณเชื่อว่าให้สวดบทอภัยปริตร เพื่อเป็นการปัดเป่าฝันร้าย แคล้วคลาดจากเคราะห์ร้าย พ้นจากภัยพิบัติทั้งปวง ทำลายสิ่งอัปมงคลที่จะเข้ามาในชีวิตให้หายสิ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองด้วย

บทสวด คาถาอภัยปริตร (ยันทุน)

(ตั้งนะโม 3 จบ)

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท

ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท

ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท

ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

ล้างฝันร้ายในห้องน้ำ

          เมื่อตื่นจากฝันร้ายให้แก้ความฝันโดยการเดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วนึกถึงความฝันที่เกิดขึ้น เสร็จแล้วนั้นให้กดชักโครกหรือราดน้ำเพื่อชะล้างโชคร้ายให้หายไป โดยห้ามนำความฝันนี้ไปเล่าให้ใครฟังอย่างเด็ดขาด วิธีดังกล่าวเชื่อว่าจะทำให้สิ่งร้าย ๆ หรือฝันร้ายนั้นหายไปได้

แก้ฝันร้ายกับสายน้ำ

          อีกหนึ่งวิธีแก้ฝันร้ายให้กลายเป็นดีนั่นก็คือ เมื่อตื่นจากฝันร้าย ยังไม่ต้องพูดหรือเล่าเรื่องความฝันให้ใครฟัง ให้ไปตักน้ำมา 1 ขัน หรือ 1 แก้ว หรืออีกหนึ่งวิธีคือไปล้างหน้าและอาบน้ำ แล้วบอกกล่าวเล่าเรื่องความฝันของคุณกับน้ำ หรือพระแม่คงคา ให้เรื่องร้ายๆ ในฝันไหลไปกับสายน้ำ วิธีดังกล่าวเชื่อว่าจะทำให้ฝันร้ายของคุณกลายเป็นดีได้

เล่าความฝันให้คนอื่นฟัง

          คนโบราณเชื่อว่าเวลาที่ฝันร้าย ฝันไม่ดี ให้นำฝันนั้นไปเล่าให้คนอื่นฟัง โดยนิยมเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งเชื่อกันว่าคนที่รับฟังความฝันจากเราจะเป็นคนแก้ฝันให้เราเอง โดยมีเคล็ดว่า ผู้ที่รับฟังความฝันนั้น จะต้องกล่าวรับด้วยคำเป็นมงคล เช่น ฝันดีมีโชคลาภ, ฝันดีมีมงคล เป็นต้น จากนั้นผู้ที่ฝันจะต้องยกมือไหว้แล้วตอบว่าสมพรปากเถิด วิธีนี้ก็จะเป็นการแก้ฝันนั้นให้กลับร้ายกลายเป็นดี หรือผ่อนหนักเป็นเบาได้

          และทั้งหมดนี้คือวิธีแก้ฝันร้ายตามศาสตร์โบราณที่เราเลือกมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน ต่อไปนี้ใครที่ฝันร้ายก็สามารถเลือกวิธีแก้ฝันร้ายตามที่เราได้บอกไปแก้เคล็ดกันได้นะ แต่ถ้าอยากสบายใจมากขึ้นแนะนำให้เข้าวัดตักบาตรทำบุญ นั่งสมาธิ หรือสวดมนตร์ก่อนนอนทุกคืน วิธีนี้ก็จะสามารถช่วยให้เรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดีได้เช่นเดียวกัน สำหรับใครที่ชอบบทความเกี่ยวกับเรื่องมูๆหรืออยากจะดูดวงก็คลิกต่อได้ที่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube