Home
|
ไลฟ์สไตล์

การดริปผิวช่วยอะไร ทำให้ผิวกระจ่างใสได้จริงหรือไม่?

Featured Image

ปัญหาผิวดำ หมองคล้ำ และแห้งกร้านเป็นปัญหาที่หลายคนต้องเผชิญ ส่งผลให้ขาดความมั่นใจ การดริปวิตามินผิวเป็นการฟื้นฟูผิวหนังให้มีความกระจ่างใส สุขภาพดีมากขึ้น แต่หลายคนอาจยังสงสัยว่าการดริปผิวช่วยอะไรได้บ้าง บทความนี้จะช่วยไขข้อข้องใจ พร้อมตอบคำถามว่าการดริปผิวช่วยอะไรได้บ้าง

การดริปผิวคืออะไร?

การดริปผิว (Intravenous Vitamin Therapy) หรือการดริปวิตามินเป็นวิธีการฟื้นบำรุงผิว โดยการฉีดสารน้ำ รวมถึงวิตามินต่าง ๆ เข้าเข้าทางหลอดเลือดดำโดยตรง ซึ่งตัววิตามินที่ฉีดเข้าไปก็จะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสูตรที่ต้องการบำรุงให้เหมาะสมกับแต่ละคน สำหรับการดริปผิวช่วยให้สารอาหารซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้เร็วกว่า ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

การดริปผิวช่วยอะไรได้บ้าง?

หลาย ๆ คนอาจเกิดข้อสงสัยว่าการดริปผิวช่วยอะไรได้บ้าง สำหรับการดริปผิวนั้นช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลาย ดังนี้

  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว วิตามินที่ฉีดเข้าไปช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน
  • ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
  • ทำให้ผิวกระจ่างใส ส่วนผสมเช่นวิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน
  • ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากแสงแดด ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจาก UV และมลภาวะ ทำให้ผิวหนังมีความแข็งแรงมากขึ้น 
  • ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

การดริปผิวทำให้ผิวกระจ่างใสได้จริงหรือไม่?

การดริปวิตามินผิวเป็นการเติมวิตามินเข้าสู่ร่างกายที่ไม่เป็นอันตราย เพราะก่อนที่จะทำการให้วิตามินแพทย์จะทำการซักประวัติต่าง ๆ พร้อมทั้งเลือกสูตรวิตามินที่มีความเหมาะสมที่สุด เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งการดริปวิตามินนั้นมีประโยชน์หลายด้าน หากเลือกสูตรที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวก็จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ ด้วย

สรุป

การดริปผิวเป็นหัตถการความงามที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสได้จริง โดยการนำสารน้ำ และวิตามินต่าง ๆ เข้าสู่หลอดเลือดดำโดยตรง ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินไปใช้ได้ง่าย การดริปผิวช่วยอะไรได้นั้น จริง ๆ แล้วการดริปผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น การดริปผิวถือเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย แต่ควรเลือกทำในคลินิกที่เชื่อถือได้ คุณหมอที่ดริปวิตามินผิวต้องมีความชำนาญ เราขอแนะนำอทิตาคลินิก (Atita Clinic) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่มีประสบการณ์ด้านความงามมากว่า 20 ปี เราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ต้องได้มาตรฐาน ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ และมีเป้าหมายเพื่อเป็นคลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube