- ดีแทคจัดใหญ่แคมเปญขอบคุณลูกค้า ส่งท้ายไตรมาส 3 ให้ลูกค้า ใช้ดี มีคุ้ม สะสมดีแทค รีวอร์ด Coins แลกลุ้นรางวัลใหญ่รถกระบะ หรือแลกส่วนลดค่าน้ำ ค่าไฟ เน็ตฟรี โทรฟรี รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
ดีแทคจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ ขอบคุณลูกค้าทั้งฐาน 19.2 ล้านราย พร้อมช่วยลูกค้าฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโควิด -19 ให้ลูกค้าใช้งานได้ดีทั่วดีถึง พร้อมรับความคุ้มค่าจากการใช้งานกับดีแทค เปิดตัวแคมเปญ ‘ดีแทค รีวอร์ด Coins ใช้ดีมีคุ้ม’ ให้ลูกค้าดีแทคทุกคน ที่ซื้อโปรเสริมหรือจ่ายบิลค่าใช้บริการ ทุก 1 บาท รับฟรี 1 เหรียญรีวอร์ดคอยน์ ใช้เพียง 50 เหรียญ เอาไปแลกลุ้นรางวัลใหญ่รถกระบะอีซูซุ 4 ประตู รุ่นใหม่ หรือเอาไปแลกส่วนลดค่าน้ำ–ค่าไฟ หรือเน็ตฟรีโทรฟรี มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท สามารถเริ่มแลกสิทธิลุ้นโชค แลกส่วนลดและของฟรีมากมาย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กันยายน 2564
ลูกค้าดีแทค อยากร่วมลุ้นรับโชค ใช้ดี มีคุ้ม ต้องทำอย่างไร
- ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน สามารถร่วมรายการโดยดาวน์โหลดดีแทค แอป ได้ทาง แอปสโตร์ ใน iPhone หรือ เพลย์สโตร์ ในระบบแอนดรอยด์
- เริ่มต้นสะสมเหรียญดีแทค รีวอร์ด Coins โดยลูกค้าเติมเงิน ซื้อโปรเสริมผ่านทุกช่องทางการขายของดีแทค ทุก 1 บาท รับ ดีแทค รีวอร์ด Coins ฟรี 1 เหรียญ ลูกค้ารายเดือน เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนผ่าน ดีแทค แอป ทุก 1 บาท รับ ดีแทค รีวอร์ด Coins ฟรี 1 เหรียญ
- สะสมเหรียญครบ 50 เหรียญเอาไป ลุ้นแลกรางวัล ใหญ่รถกระบะ หรือเอาไปแลกส่วนลดค่าน้ำ-ค่าไฟ หรือเน็ตฟรีโทรฟรี รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคเข้าใจสถานการณ์ของลูกค้าในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ทุกคนต้องเผชิญกับความยากลำบากในการทำมาหากิน การใช้งานโทรศัพท์มือถือทั้งการโทรและใช้อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนขาดไม่ได้ ทำให้เกิดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนและรายวันที่ทุกคนต้องจ่ายเช่นเดียวกับ ค่าน้ำ ค่าไฟ ดังนั้น ดีแทคจึงอยากช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายตรงนี้ ให้ลูกค้ารู้สึกถึงความคุ้มค่าจากการใช้งาน เราจึงได้จัดแคมเปญการตลาด ดีแทค รีวอร์ด Coins ใช้ดีมีคุ้ม เพื่อขอบคุณลูกค้า ดีแทค ทั้งฐานในปัจจุบัน ให้ได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งาน และอยากเชิญชวนให้ลูกค้าได้ใช้บริการดีแทค แอป เพิ่มขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้ก้าวสู่ประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ที่ยังมีสัดส่วนจำนวน 70% ที่ยังไม่เคยใช้บริการบนดีแทค แอป ได้มีโอกาสเข้าถึงบริการและสิทธิพิเศษต่างๆที่ดีแทคมอบให้ ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานดีแทค แอป รวม 6 ล้านคน เราหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการบนดีแทค แอป เพิ่มมากขึ้น”