Home
|
ไลฟ์สไตล์

Prime Video เผยภาพ Key Art และประกาศวันสตรีม CROSS ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ นำแสดงโดยอัลดิส ฮอดจ์ รับบทเป็นอเล็กซ์ ครอส

Featured Image

จากตัวละครในนิยายขายดีของเจมส์ แพทเทอร์สัน สร้างโดยโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง เบน วัตคินส์ 

พร้อมสตรีมทั่วโลกวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ที่ Prime Video

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

*หมายเหตุ: ชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)*

 Prime Video ประกาศวันสตรีมและเผยภาพ Key Art ของซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญที่แฟนๆ รอคอยมานาน CROSS นำแสดงโดย อัลดิส ฮอดจ์ (Aldis Hodge) ในบท อเล็กซ์ ครอส (Alex Cross) โดยซีรีส์ทั้งแปดตอนจะสตรีมทั่วโลกบน Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 

CROSS เป็นผลงานซีรีส์ระทึกขวัญที่ซับซ้อนและหักมุม จาก Paramount Television Studios และ Skydance Television สร้างสรรค์โดยโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้าง เบน วัตคินส์ (Ben Watkins) โดยอ้างอิงจากตัวละครใน Alex Cross นิยายชุดที่ขายดีที่สุดของเจมส์ แพทเทอร์สัน (James Patterson’s) โดยซีรีส์ชุดนี้ได้รับการประกาศสร้างซีซั่นที่สองในงาน Upfront ครั้งแรกของ Prime Video ซึ่งเกิดขึ้นก่อนการเปิดตัวซีซั่นที่หนึ่ง

อเล็กซ์ ครอสเป็นนักสืบและนักนิติจิตวิทยา ผู้มีความสามารถพิเศษในการล้วงลึกลงไปในจิตใจของเหล่าฆาตกรและบรรดาเหยื่อของพวกเขา เพื่อระบุตัวและจับกุมฆาตกรผู้ลงมือให้ได้ โดยอัลดิส ฮอดจ์ นอกจากจะรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย CROSS ร่วมแสดงโดย Isaiah Mustafa, Juanita Jennings, Alona Tal, Samantha Walkes, Caleb Elijah, Melody Hurd, Jennifer Wigmore, Eloise Mumford และ Ryan Eggold เบน วัตคินส์ รับหน้าที่เป็นทั้งโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ผ่านบริษัท Blue Monday Productions ของเขา โดยมีทีมผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Sam Ernst, Jim Dunn และ Craig Siebels ร่วมกับ James Patterson, Bill Robinson และ Patrick Santa ซึ่งรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างจาก James Patterson Entertainment พร้อมด้วย David Ellison, Dana Goldberg และ Bill Bost รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างจาก Skydance Television

CROSS ผลิตโดย Amazon MGM Studios, Paramount Television Studios และ Skydance Television 

เกี่ยวกับ Paramount Television Studios

Paramount Television Studios (PTVS) เป็นสตูดิโอชั้นนำที่พัฒนาและผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อความบันเทิงหลากหลายรูปแบบบนสื่อทุกแพลตฟอร์มเพื่อเผยแพร่ทั่วโลก ผลงานปัจจุบันของ PTVS ได้แก่ The Spiderwick Chronicles บน Roku Channel ซึ่งทำลายสถิติผู้ชมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม, Tom Clancy’s Jack Ryan ของ Prime Video ที่นำแสดงโดย John Krasinski และ Reacher ซีรีส์แอ็คชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามของ Prime Video ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิตซีซั่นที่สาม ผลงานชิ้นล่าสุดจาก PTVS คือ CROSS ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Prime Video และซีรีส์อีก 3 เรื่องสำหรับ Apple TV+ ได้แก่ Time Bandits ของ Taika Waititi, Before นำแสดงโดย Billy Crystal, และ Murderbot นำแสดงโดย Alexander Skarsgård ทั้งนี้ Paramount Television Studios เป็นบริษัทในเครือของ Paramount (NASDAQ: PARA; PARAA) บริษัทคอนเทนต์ระดับโลกซึ่งมีทั้งรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และธุรกิจความบันเทิงด้านดิจิทัล

เกี่ยวกับ Skydance Television

Skydance Television เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเนื้อหาแบบมีสคริปต์ระดับพรีเมียมบนแพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ Netflix, Amazon Prime Video และ Apple TV+ โดยเป็นผู้ผลิตซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดหลายชิ้น เช่น ซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy อย่าง Grace and Frankie ซึ่งกลายเป็นซีรีส์ที่ออกฉายยาวนานที่สุดของ Netflix, Foundation, Reacher, Tom Clancy’s Jack Ryan, The Big Door Prize และ FUBAR  ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ Skydance Television ได้แก่ Cross, Neuromancer, The Runarounds ซีรีส์ตลกที่ยังไม่มีชื่อนำแสดงโดย Matthew McConaughey และ Woody Harrelson ซีรีส์แอ็คชั่นผจญภัย นำแสดงโดย Octavia Spencer และ Hannah Waddingham และซีรีส์ดราม่าว่าด้วยโลกของการแข่งวัวกระทิง นำแสดงโดย Tim McGraw 

Skydance เป็นบริษัทสื่อที่มีธุรกิจหลากหลาย ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดย David Ellison เพื่อสร้างผลงานความบันเทิ คุณภาพสูงสำหรับผู้ชมทั่วโลก บริษัทเปิดตัวครั้งแรกด้วยผลงานภาพยนตร์ และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ขยายธุรกิจไปสู่ผลงานความบันเทิงในโทรทัศน์ อินเตอร์แอคทีฟ แอนิเมชั่น สื่อใหม่ และกีฬา โดยมีสตูดิโอในลอสแองเจลิส ซิลิคอนแวลลีย์ สเปน และแคนาดา 

เกี่ยวกับ Blue Monday Productions

Blue Monday Productions ก่อตั้งโดย Ben Watkins และ Kandi ภรรยาของเขา เพื่อทุ่มเทให้กับการบอกเล่าเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชน นอกเหนือจากซีรีส์ CROSS แล้ว Blue Monday ยังมีผลงานที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายชิ้น นอกจากนี้ พวกเขายังจัดทำโครงการ Breakthrough Artist โครงการฝึกงานด้านการเขียนบท การผลิต และการกำกับภาพยนตร์เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและผลักดันการเรียนรู้อย่างรวดเร็วสำหรับศิลปินที่มีความสามารถโดดเด่น และมีความมุ่งมั่นในการตอบแทนชุมชนอีกด้วย

ติดตามโซเชียลมีเดียของซีรีส์ CROSS ได้ที่

Instagram: @crossonprime / @primevideo

X: @crossonprime / @primevideo

#CrossOnPrime

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube