Home
|
ไลฟ์สไตล์

เปิดที่มาของไวรัลเจ้าตูบสุดคิวท์ “นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย”

Featured Image

“นปโปะหม่ำ ๆ หม่ำ ๆ กู๊ดบอย กู๊ดบอยหม่ำ ๆ หม่ำ ๆ เก่งมาก นปโปะหม่ำ ๆ หม่ำ ๆ กู๊ดบอย กู๊ดบอยหม่ำ ๆ หม่ำ ๆ เก่งมาก เก่งมาก เก่งมาก ( กู๊ดบอย กู๊ดบอย กู๊ดบอย กู๊ดบอย)”

          เรียกได้ว่าสาวกโซเชียลต้องเคยได้ยินไวรัล “นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย” ผ่านหูผ่านตากันอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะเลื่อน TikTok ไถ reels เล่น X ก็หนีไม่พ้นเพลงนี้จริงๆ ซึ่งไวรัลดังกล่าวทำให้คนที่ได้ฟังหลอนหูตามกันไป เพียงได้ยินแค่ครั้งเดียว แต่ร้องตามได้ไม่หยุด วันนี้ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ขอพาทุกคนไปรู้จักไวรัลนี้กัน

นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย

นปโปะ คือใคร?

          ‘นปโปะ’ เป็นสุนัขพันธุ์คอร์กี้ขนยาวสามสี (Fluffy Corgi Tri Colour) ในช่อง TikTok ‘Staywithnoppo’ มีนิสัยน่ารักน่าเอ็นดู แต่นิสัยอีกหนึ่งอย่างของนปโปะคือน้องไม่ชอบกินข้าว คุณพ่อกับคุณแม่ของน้องจึงมีบทเพลงประจำมื้ออาหารที่จะต้องคอยร้องเพื่อเชียร์อัพให้น้องกินข้าว

นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย

          และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความไวรัล คือช่อง TikTok ‘Staywithnoppo’ ได้เผยคลิปของนปโปะ พร้อมกับแคปชั่น ‘ไอ้เราก็เป็นพวกบ้ายอซะด้วย’ ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวนั้นไม่ยอมกินอาหาร เพราะว่าคุณพ่อกับคุณแม่ไม่มีเพลงนปโปะหม่ำๆ ร้องประกอบ ซึ่งเจ้าของของน้องนปโปะก็ได้ออกมาเล่าว่าสุนัขของตนนั้นจะเป็นอย่างนี้เสมอถ้าไม่มีใครร้องเพลง นปโปะหม่ำๆ ต่อให้ชามอาหารวางอยู่ตรงหน้า นปโปะก็จะไม่แตะต้องมันเด็ดขาด 

          แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ร้องเพลงนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่นปโปะก็จะเอ็นจอยอีทติ้งสุดๆ จนคุณพ่อคุณแม่ต้องหาวิธีเอนเตอร์เทนใหม่ ๆ ทั้งเอากีต้าร์มาเล่นประกอบเพลง มีการร้องเพลงนปโปะหม่ำ ๆ ในเวอร์ชั่นต่าง ๆ หรือเพิ่มจังหวะในการร้องให้เร้าใจขึ้นตามมาด้วย 

          เพลงดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลหลังจากที่เพื่อน ๆ ของคุณพ่อกับคุณแม่ล้อมวงกันร้องเพลงนปโปะหม่ำ ๆ พร้อมกัน และแน่นอนว่าน้องนปโปะก็เดินมากินข้าวแบบไม่ลังเล ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้าชมมากกว่า 6 ล้านครั้ง จนสุดท้ายก็กลายเป็นเพลงหลอนติดหูของใครหลายคนไปแล้ว

          นอกจากนี้เหล่าชาวเน็ตหลายคนได้นำเพลงนปโปะหม่ำๆ ไปใช้ในชีวิตจริงอีกด้วย อย่างการเอาไปเชียร์อัปให้เพื่อนที่ไม่ชอบกินข้าว ยอมกินข้าวเหมือนนปโปะ

          เรียกได้ว่าน่ารักจริงๆค่ะสำหรับไวรัลเจ้าตูบนปโปะนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ฟัง ลองไปฟังกันได้นะ รับรองว่า “นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย” ทั้งวันแน่นอน

นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย

นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย

นปโปะหม่ำๆ หม่ำๆ กู๊ดบอย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube