Home
|
ไลฟ์สไตล์

เปิดรายได้ บาร์โฮส 

Featured Image

          ในสังคมปัจจุบัน อาชีพ “บาร์โฮส” (Bar Host) ถือเป็นอาชีพที่มีการพูดถึงเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ในแง่ของความบันเทิง แต่ยังรวมถึงเรื่องรายได้ที่สามารถทำได้มากมายในแต่ละเดือน

          สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับอาชีพนี้ หนุ่มบาร์โฮสเป็นผู้ให้บริการทางด้านความบันเทิงให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการบาร์หรือไนท์คลับ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสด คนขี้เหงา ที่ต้องการคลายเครียดและหาความสุขให้กับตัวเอง โดยการให้บริการในแต่ละครั้งจะมีชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีคอยเอนเตอร์เทน และคอยเซอร์วิสแบบแนบชิด เพียงแต่ต้องจ่ายเงิน “ซื้อดริ้งค์” เพื่อแลกกับการบริการนั้น

          และจากบทความที่แล้ว ที่เราได้แจกพิกัดที่เที่ยวบาร์โฮสไป วันนี้ เราจะมาเปิดเลทราคาที่สาวๆต้องจ่ายสำหรับการเที่ยวแต่ละครั้งกัน สำหรับใครที่อยากลองเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ควรพลาดที่จะอ่านบทความนี้เลย

บาร์โฮสมีรายได้เท่าไหร่?

          รายได้ของหนุ่ม บาร์โฮส แต่ละคนจะมีฐานรายได้ มาก – น้อย แตกต่างกันไป  ขึ้นอยู่กับการเอนเตอร์เทนของบุคคลนั้น ๆ และขึ้นอยู่กับความเสน่หาของลูกค้าเป็นหลัก หากทำงานดี คุยเก่ง ทำถูกใจมากก็จะได้มาก ซึ่งเริ่มตั้งแต่รายได้หลักพัน จนถึงหลักล้าน

          รายได้หลัก ๆ ของบาร์โฮสจะมาจากการ “ดื่ม” หรือ “ดริ้งค์” เป็นหลัก โดย 1 ดริ้งค์มีราคาตั้งแต่ 220 บาท ไปจนถึงเกือบ ๆ 400 บาท ซึ่งการซื้อดริ้งค์ต่อคืนนั้นก็ไม่จำกัดจำนวน เพราะจำนวนดริ้งค์ไม่ได้หมายถึงจำนวนที่หนุ่ม ๆ จะต้องดื่มจริง แต่เป็นเพียงหน่วยเรียกแทนตัวเงินที่ลูกค้าจ่ายให้โฮสเท่านั้น

          ตัวอย่างเช่น หนึ่งดื่มราคา 340 บาท ซื้อร้อยดื่มก็ไม่หมายความว่า หนุ่มโฮสจะต้องดื่ม 100 แก้ว แต่หมายว่าลูกค้าได้จ่ายเงินให้กับโฮสคนนี้เป็นจำนวน 340 บาท x 100 หรือเท่ากับ 34,000 บาท นั่นเอง

          ด้วยความที่หนุ่มบาร์โฮสเหล่านี้เป็นพนักงานภายใต้การดูแลของร้าน ทางเจ้าของร้านก็จะหักเปอร์เซ็นต์ในทุก ๆ ดริ้งค์ ซึ่งเปอร์เซ็นต์ที่แต่ละร้านจะหักก็แตกต่างกันไป มีตั้งแต่หัก 20% – 50% เบ็ดเสร็จเหลือจากถูกหักก็จะเป็นรายได้ของหนุ่มบาร์โฮสทั้งหมด

          สำหรับยอดดริ้งค์ต่ำสุดที่ร้านส่วนใหญ่กำหนดจะก็อยู่ที่ 5 ดริ้งค์ และค่าเฉลี่ยคือราว ๆ 10 – 20 ดริ้งค์ และสูงสุดก็จะอยู่ที่ประมาณ 100 ดริ้งค์

ขอบคุณข้อมูลจาก

thethaiger

thairath

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube