Home
|
ไลฟ์สไตล์

รู้จักไวรัลเทรนด์แต่งหน้าฟีลบ่มแดด Heat Stroke Makeup

Featured Image

          หากพูดถึงอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสบน TikTok ในตอนนี้ก็ต้องยกให้เทรนด์ ‘Heat Stroke Makeup’ เป็นเทรนด์เกี่ยวกับการแต่งหน้าตรีมซัมเมอร์ ที่โชว์ผิวสีแดงก่ำที่ดูเหมือนผิวไหม้แดดแบบธรรมชาติ  

          ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวเป็นไวรัลมาจาก นายแบบจากนิตยสาร GQ China ชื่อ Yehao ที่แต่งออกมาในลุคซัมเมอร์แฟชั่นเซ็ต ที่โชว์ผิวแดงก่ำที่ดูเหมือนผิวไหม้แดดแบบธรรมชาติ ไวรัลดังกล่าวทำเอาเหล่าสายบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งไทยและต่างชาติออกมาทำตามกันยกใหญ่ เอาเป็นว่าวันนี้ เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับ ‘Heat Stroke Makeup’ กัน เริ่มเลยค่ะพส.! 🥵🔥

Heat Stroke Makeup

Heat Stroke Makeup

Heat Stroke Makeup คืออะไร

          Heat Stroke Makeup เป็นเทรนด์แต่งหน้าฟีลบ่มแดด สไตล์การแต่งหน้าลุคนี้จะปัดด้วยบลัชสีแดง หรือ สีแดงอมส้ม ที่บริเวณจมูก หน้า หรือบริเวณที่ผิวโดนแดด ให้ฟีลผิวไหม้แดดแบบธรรมชาติ นอกจากนี้ยังต้องทาลงมาถึงบริเวณคอและไหล่ เพิ่มความชุ่มฉ่ำด้วยสเปรย์ให้หน้าดูเปียก ๆ เงา ๆ เหมือนกับตอนที่เหงื่อออกก็จะช่วยคอมพลีท Heat Stroke Look ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น

ทริคแต่งหน้าแบบ Heat Stroke Makeup 

          – ลงรองพื้น ให้เข้มกว่าเฉดผิวจริง เพื่อให้ผิวดูแทน ๆ

          – จากนั้นใช้บลัชออนสีพีช สีส้ม ส้มอมแดง หรือสีชมพูอมส้ม เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ทาลงบริเวณหน้าแก้ม หน้าผาก จมูก หรือสังเกตุบริเวณที่ควรลงบลัชออนได้จากบริเวณที่แสงแดดตกกระทบผิวจะช่วยทำให้ดูมีความเป็นธรรมชาติ

          – เพิ่มเลเวลความฮอตได้ด้วยการลงบลัชออนที่ผิวกาย อย่างการทำ Tan line ช่วงตัวให้ดูเป็นรอยเสื้อผ้า แว่น นาฬิกา จากแดดที่ไหม้ผิวจนเป็นรอย 

          – เพิ่มความชุ่มฉ่ำด้วยสเปรย์ให้หน้าดูเปียก ๆ เงา ๆ เหมือนกับตอนที่เหงื่อออกก็จะช่วยคอมพลีท Heat Stroke Look ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น

          และเนื่องจากว่ามันเป็นไวรัลมากๆตอนนี้เหล่าคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ ดารา ศิลปิน ออกมาเล่นกันอย่างล้นหลาม เราไปส่องกันดีกว่าว่าแต่ละคนจะปัง จึ้ง ปั๊วะ ขนาดไหน

Heat Stroke Makeup

Heat Stroke Makeup

Heat Stroke Makeup

Heat Stroke Makeup

Heat Stroke Makeup

          สำหรับใครที่ต้านกระแสไม่ไหว อยากมีรูปแซ่บๆ ปังๆ ก็ลองเอาเทรนด์นี้ไปทำตามกันได้ สำหรับใครที่เล่นแล้วเอามาอวดกันได้น๊าาา 🥵🔥

ขอบคุณรูปภาพจาก yoshirinrada ,yehao2023 ,linglingkwong ,zeechani ,fomefommedsk ,sekiofficial

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube