Home
|
ไลฟ์สไตล์

5 รองเท้าหนังสำหรับผู้ชาย ที่เหมาะแก่การเดิน

Featured Image

5 รองเท้าหนังสำหรับผู้ชาย ที่เหมาะแก่การเดิน

หนุ่มๆ คนไหนที่เป็นสายเที่ยว สายลุย ชอบเดินทางไกล และกำลังมองหารองเท้าคู่ใหม่ที่ใส่สบาย พร้อมพาคุณไปได้ในทุกๆ ที่มาทางนี้เลย เพราะเราจะมาป้ายยารองเท้าหนังสำหรับผู้ชาย ที่เหมาะกับการใส่เดินทางไกล แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการเจ็บเท้า โดยจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้เลยหากไม่ใช่ Camper เพราะรองเท้าของเขาไม่ได้มีดีแค่ตัวดีไซน์เท่านั้น แต่ยังโดดเด่นเรื่องความใส่สบาย เหมาะกับสายเดินเป็นอย่างมาก ที่สำคัญแมทช์กับชุดต่างๆ ก็ง่าย เข้าได้กับการแต่งกายแทบจะทุกลุค ให้หนุ่มๆ ใส่เดินได้แบบสบาย แถมมีสไตล์ในตัวอีกด้วย คู่ไหนที่ต้องมีติดบ้านไว้ ตามมาดูกันได้เลย!

ป้ายยา 5 รองเท้าหนังสำหรับผู้ชาย ที่เหมาะแก่การเดิน จากแบรนด์ Camper

 Camper รุ่น Atom Work

มากันที่คู่แรก กับรองเท้าหนังผู้ชายที่ใส่เดินได้แบบไม่ต้องกังวล จากแบรนด์ Camper รุ่น Atom Work รองเท้าหนังสไตล์สนีกเกอร์สำหรับหนุ่มๆ ที่โดดเด่นไปด้วยดีไซน์คลาสสิก เรียบง่าย และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการทำงาน ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และวัสดุคุณภาพสูง ตัวรองเท้าจึงมีความยืดหยุ่น รองรับแรงกระแทกได้ดี ช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างใส่ ส่วนบนบุฟองน้ำทำให้ใส่สบายและน้ำหนักเบา มาพร้อมกับเชือกที่ช่วยเรื่องความกระชับในการสวมใส่ ทำให้นอกจากเรื่องของสไตล์ Atom Work ยังเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับใส่เดินได้ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องการเจ็บเท้าที่จะตามมาอีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้รองเท้าหนังที่ครบทั้งสไตล์และความสบาย แนะนำคู่นี้เลย

Camper รุ่น Brutus Sandal

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้รองเท้าใส่เดินในวันสบายๆ ต้อง Camper รุ่น Brutus Sandal คู่นี้เลย รองเท้าแตะสำหรับผู้ชายที่ผสมผสานความคลาสสิกของรองเท้าแตะแบบดั้งเดิมเข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้ได้รองเท้าที่ทั้งสบายเท้าและมีสไตล์ในคู่เดียวกัน ตัวรองเท้าทำมาจากหนังคุณภาพดีตามแบบฉบับของ Camper ออกแบบและตัดเย็บให้รองรับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว ระบายอากาศได้ดี ใส่เดินได้แบบไม่ต้องกลัวว่าเท้าจะอับชื้น แถมยังทนทานต่อการใช้งาน จะลุยแค่ไหนก็เอาอยู่ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากได้รองเท้าแตะหนังสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันต้องจัด แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค โดยเฉพาะลุคแคชชวล และลุคสตรีท ใส่รองเท้าคู่นี้เข้าไป รับรองว่าดูดีจนใครก็ต้องเหลียวแน่นอน

Camper รุ่น Neuman

Camper รุ่น Neuman รองเท้าคัชชูหนังดีไซน์ดี อีกหนึ่งไอเทมที่หนุ่มๆ ต้องมีติดตู้ไว้ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย แฝงไว้ด้วยสไตล์ความลัคชูร่วมสมัย ตกแต่งด้วยเชือกเพิ่มความเท่ให้กับตัวรองเท้า ผลิตและตัดเย็บจากหนังคุณภาพดี ทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีความทนทาน ยืดหยุ่น เหมาะกับรูปเท้าของหนุ่มๆ โดยเฉพาะ สวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงาน หรือจะใส่ไปเที่ยว แม้กระทั่งวันที่ต้องการไปงานสำคัญ รวมถึงวันออกเดท โดยหากใส่คู่กับกางเกงยีนส์จะให้ลุคที่ดูเป็นกันเองมากขึ้น หรือหากใส่กับเสื้อเชิ้ตและกางเกงสแลค ก็จะให้ลุคที่ดูสุขุม น่าเชื่อถือ คู่เดียวเอาอยู่ทุกลุคขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

Camper รุ่น Peu Cami

Peu Cami อีกหนึ่งไอเทมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก Camper รองเท้าสำหรับผู้ชาย ที่ผสมผสานความเป็นรองเท้าผ้าใบและรองเท้าหนังเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้ได้รองเท้าที่ทั้งเท่และใส่สบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ดีไซน์คลาสสิกรูปทรงเรียบง่ายแต่ดูทันสมัย ไม่ว่าจะใส่ในวันสบายๆ หรือจะใส่ไปทำงานก็เข้ากันได้ดี พื้นรองเท้าด้านในผลิตจาก PU หรือหนังเทียมที่ทำจากเทอร์โมพลาสติก พร้อมเทคนิคการเย็บแบบ 360 องศา และโครงสร้างแบบ Strobel ให้ความยืดหยุ่น ทำให้รู้สึกสบายเท้าแม้จะใส่เดินนานๆ ที่สำคัญรุ่นนี้คือมีสีให้เลือกเยอะมาก ให้เพื่อนๆ Mix and Match กับเสื้อผ้าได้สนุกมากยิ่งขึ้น เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของแฟชั่นและความสบาย หากคุณกำลังมองหารองเท้าคู่ใหม่ Camper Peu Cami เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสุดๆ

Camper รุ่น Pix

และรองเท้าคู่สุดท้ายที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ ได้แก่ Camper รุ่น Pix รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลจากพื้นรองเท้ากีฬา มีความเป็นเอกลักษณ์ และความยืดหยุ่นที่เหนือกว่ารองเท้าหนังทั่วไป มาพร้อมกับพื้นรองเท้าภายในที่ช่วยให้เท้ารู้สึกสบายตลอดทั้งวัน ดีไซน์คลาสสิก รูปทรงของรองเท้าถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย แต่มีรายละเอียดที่น่าสนใจตรงบริเวณส้น ทำให้รองเท้าดูมีเอกลักษณ์และความเท่ในตัว มีให้เลือกหลายสี หลายไซส์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สวมใส่ได้ทุกคน ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว หรือใส่ในวันสบายๆ ก็เหมาะ แถมยังเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวอีกด้วย

 

เรียกว่าตอบโจทย์ทุกสไตล์จริงๆ สำหรับ 5 รองเท้าหนังสำหรับใส่เดิน จากแบรนด์ Camper ที่เรานำมาป้ายยาในวันนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหน จัดรองเท้า Camper ไปสักคู่ รับรองเอาอยู่ทุกการสถานการณ์แน่นอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube