Home
|
ไลฟ์สไตล์

ดื่มด่ำไปกับบทเพลงในอัลบั้มแรกจาก “PUN” ผ่านนิทรรศการ ‘PUN ALBUM EXHIBITION INSTALLATION VISUAL & SOUND’

Featured Image

          ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบฟังเพลงนี้ “จำได้ไหมในวัน ที่รักของเรานั้นหอมหวาน นึกถึงคราที่เราสองคนได้เคยตกหลุมรัก Feeling like DAY ONE ฉันยังคงนึกถึง DAY ONE วันที่เราทั้งสองมีกัน…” อยากแนะนำให้มานิทรรศการนี้เลย กับ นิทรรศการ ‘PUN ALBUM EXHIBITION INSTALLATION VISUAL & SOUND’ นิทรรศการที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำไปกับบทเพลงในอัลบั้มแรกจาก “PUN” ที่จะบอกเล่าตัวตนผ่านช่วงโมเม้นท์ต่างๆของเด็กหนุ่มวัย 21 ที่เขียนเนื้อร้องและแต่งท่วงทำนองทั้ง 14 บทเพลงด้วยตัวเอง

PUN ALBUM EXHIBITION

PUN ALBUM EXHIBITION

          สำหรับคอนเซ็ปต์อัลบั้มแรกของ “PUN” เขาพูดถึงการตามหาใครสักคนที่เขาเชื่อว่าคนๆนั้นอาจจะรออยู่ที่ไหนสักแห่ง นั่นจึงเป็นไอเดียการต่อจิ๊กซอว์ที่ “PUN” ได้หยิบมาใช้ในการครีเอท MV Series ที่หลายคนได้ติดตามเรื่องราวความต่อเนื่องจากเพลง DAY ONE, BF ft.URBOYTJ , Goodbye และ I Just Wanna Know ซึ่ง “PUN” หวังเอาไว้ว่าอยากให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางเพื่อค้นหา “ใครคนนั้น” ไปพร้อมๆ กับเขา

          โดย “PUN” ได้นำคอนเซ็ปต์ไอเดียในครั้งนี้ ต่อยอดเป็นนิทรรศการแสดงภาพถ่ายและวิดีโอสุดเจ๋ง ผ่านงาน “PUN ALBUM EXHIBITION INSTALLATION VISUAL & SOUND”  PUN collabs johnnonlens & BOSE Professional by Asavasopon ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover ‘The One’ Through Your Lens”  (ค้นหาใครคนนั้น ผ่านดวงตาของคุณ)

PUN ALBUM EXHIBITION

PUN ALBUM EXHIBITION

          โดยนิทรรศการนี้ จะพาทุกคนดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเสียงเพลงของ “PUN” ที่ถูกแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่

          โซนที่ 1  Believe บอกเล่าเรื่องราวความรัก 4 เพลง ที่มีมุมมองความเชื่อเข้ามาเกี่ยว เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่จะนำพาทุกคนไปสู่ความหวังว่าจะมีใครสักคนรอเราอยู่ตรงนั้นเสมอ กับ 4 บทเพลงแห่งความหวัง  เค้าว่า, รอที่เส้นขอบฟ้า, นิทานในฝัน (2024) และ Skit

          โซนที่ 2  Fall in Love พื้นที่แห่งความรักที่เต็มไปด้วยความสุขกับ 5 เพลง  I Just Wanna Know, BF ft. URBOYTJ, Therapist, Obsessed ft. JAONAAY และ Stay หากใครได้ฟังเพลงโซนนี้จะสัมผัสได้ถึงพลังงานบวก ที่อาจจะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง

          โซนที่ 3 Heartache พื้นที่หมองหม่น ที่จะนำพาทุกคนให้ดำดิ่งไปกับ 5 บทเพลง DAY ONE ,ที่เดิม, After the party’s over, Goodbye และ Lonely In The City เราเชื่อว่าหากใครเดินเข้ามาในห้องนี้ ความเศร้า ความอ้างว้างอาจจะถาโถมจนคุณรู้สึกใจแตกสลายได้

PUN ALBUM EXHIBITION

PUN ALBUM EXHIBITION

          สำหรับงาน “PUN ALBUM EXHIBITION INSTALLATION VISUAL & SOUND” เปิดให้ทุกคนเข้ามาเช็กอิน ถ่ายรูป ทำคอนเทนต์ ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 ณ ICS Lifestyle Complex ชั้น 1 ตรงข้าม ICONSIAM เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “PUN” และหลงใหลในงานอาร์ตต้องถูกใจแน่นอน อย่าลืมแวะไปเช็กอินกันนะ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube