Home
|
อาชญากรรม

กลุ่มคนศรัทธา”ประสิทธิ์”เชื่อไม่ได้โกงมั่นใจจะได้รับเงินคืน

Featured Image
กลุ่มคนศรัทธา “ประสิทธิ์” เชื่อไม่ได้โกง มั่นใจหากคดีสิ้นสุดจะได้รับเงินคืน ยัน ไม่ใช่หน้าม้าได้รับเงินค่าจ้างให้ออกมาเรียกร้อง

นางฉัตรฉกฎ ดวงจิตพุทธคุณ หนึ่งในผู้ร่วมลงทุนและแกนนำของกลุ่มที่ศรัทธาในตัว นาย ประสิทธิ์ เจียวก๊ก กล่าวว่า ตนเป็นหนึ่งในผู้ร่วมลงทุนและมีสมาชิกในกลุ่ม 1,072 คน รวมมูลค่าการลงทุนประมาณ 1,000 ล้านบาท โดยที่ผ่านมาไม่เคยคิดฟ้องนายประสิทธิ์ และมีความเห็นพ้องกันว่า นายประสิทธิ์ไม่เคยคิดโกงและหลอกลวง ตามที่ถูกกล่าวหา

ส่วนตัวตนเองเป็นลูกค้าของนายประสิทธิ์มา 3 ปี เริ่มต้นจากการซื้อตั๋วเดินทาง ต่อมามีนายหน้าแนะนำ โปรโมชั่นเสนอการลงทุน ซึ่งตนได้ศึกษาประวัติส่วนตัวรวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุน ที่ผ่านมาเคยทราบว่านายประสิทธิ์เคยมีการลงทุน และไม่ประสบความสำเร็จ แต่สุดท้ายก็สามารถฟื้นตัวกลับมาได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เชื่อมั่นและตัดสินใจลงทุน ซึ่งตลอด 2 ปี ตั้งแต่ปี2562 ได้รับเงินปันผลเข้ามาตรงเวลาเสมอ อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองเคยร่วมลงทุนซื้อทองด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากผ่านไป39 วันก็ได้รับเงินต้นและดอกเบี้ยตามสัญญา

ส่วนกรณีที่ถูกมองว่าตนเองและกลุ่มเป็นหน้าม้าได้รับเงินค่าจ้างให้ออกมาเรียกร้องนั้น ขอยืนยันว่าทั้งหมดไม่ได้รับเงินจ้างใดๆ รวมทั้งเป็นผู้เสียหายเช่นกัน ซึ่งในช่วงที่บริษัทเริ่มมีปัญหานายประสิทธิ์เคยเรียกตนและผู้ร่วมลงทุนรายอื่น ๆ เข้าไปทำข้อตกลงและพยายามหาวิธีแก้ไขให้ผู้ลงทุนได้สบายใจ เช่นเสนอดอกเบี้ยชดเชยการจ่ายเงินล่าช้า ทั้งนี้ยืนยันว่าธุรกิจที่ตนมาร่วมลงทุนไม่ใช่แชร์ลูกโซ่และเชื่อว่าเมื่อนายประสิทธิ์สิ้นสุดทางคดีและฟื้นตัวได้ทุกคนจะได้รับเงินคืนอย่างแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube