Home
|
อาชญากรรม

ครอบครัวไม่รับเงินคลินิกศัลยกรรมหน้าท้อง”น้องโบ๊ท”ดับ

Featured Image
แม่และน้าสาว “น้องโบ๊ท” เหยื่อสาวศัลยกรรมหน้าท้องช็อกดับเข้าให้ปากคำตำรวจ ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่รับเงินเยียวยา

นายอนุพงศ์ เหล่าอุ่นอ่อน ทนายความ พร้อมด้วย นางไพเราะ เวชอุดม และ น.ส.ศลิษา สิงห์สุขสวัสดิ์ มารดาและน้าสาว ของ น.ส.ศิริกุล ราศรีทรัพย์ หรือ โบ๊ท อายุ 34 ปี เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลเตาปูนเพิ่มเติมเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) เตาปูน ที่เป็นต้นเหตุให้ น.ส.ศิริกุล เสียชีวิตหลังเข้าทำศัลยกรรมหน้าท้องก่อนมีอาการช็อกและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา

โดยมารดาและน้าสาว กล่าวว่า ถึงแม้ว่า น้องโบ๊ท เสียชีวิตแล้วแต่จนถึงตอนนี้ครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้ แม้ว่าที่ผ่านมาทางคลินิกดังกล่าวได้แสดงความเสียใจกับครอบครัว และไปร่วมงานศพ พร้อมกับมีการนำเช็คเงินสดจำนวน 700,000 บาท แต่ทางครอบครัวปฏิเสธไม่ขอรับและจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาว

ด้าน นายอนุพงศ์ เหล่าอุ่นอ่อน ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ได้นำพยานซึ่งเป็นน้าสาวที่อยู่กับผู้ตายในวันเกิดเหตุมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพื่อจะดำเนินคดีกับคลินิกดังกล่าวและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ขณะนี้ตำรวจยังต้องรอผลชันสูตรศพอย่างเป็นทางการจากแพทย์ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร แต่เบื้องต้นตนเองพร้อมครอบครัวได้ไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมที่ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ตรวจสอบความชัดเจนเกี่ยวกับการตั้งคลินิก การใช้ยารักษาโรค รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ ที่ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมว่าเป็นไปตามมาตรฐานของการเปิดคลินิกหรือไม่ โดยยืนยันว่า การเปิดให้บริการของคลินิกอยู่ในช่วงประกาศปิดห้ามให้บริการตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 การเปิดให้บริการจึงเข้าข่ายมีความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯและ พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ระบุว่า หลังจากนี้จะมีการเชิญฝ่ายคลินิกและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน เข้ามาให้ปากคำก่อนจะมีการพิจารณาตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube