Home
|
อาชญากรรม

บช.น. สอบอยู่ปมดารา Call Out

Featured Image
โฆษก บช.น. เผย ยังตรวจสอบอยู่ปม ดารา Call out – ทนายนิด้า จ่อนำ “ปุ้ย พิมลวรรณ” แจ้งความเอาผิด “สนธิญา” ฐานหมิ่นประมาท

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณี นายสนธิญา สวัสดี ยื่นหนังสือให้ตำรวจนครบาลตรวจสอบการออกมา Call out ของดารา-นักร้องและผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับการบริหารจัดการแก้ไขปัญหาวัคซีนโค-19 ของรัฐบาลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าบุคคลที่มีรายชื่อปรากฏได้มีการกระทำผิดหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่ได้ดำเนินการออกหมายเรียกใครมารับทราบข้อหา หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นการกระทำโดยสุจริตก็ไม่ผิดกฎหมาย ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบสักระยะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 12.00 น. น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เตรียมพา น.ส.พิมลวรรณ หุ่นทองคำ หรือ ปุ้ย พิมลวรรณ พิธีกร นักแสดงและอดีตผู้ประกาศข่าวฯ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายสนธิญา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีมีการกล่าวหาดาราที่ออกมา Call out ผิดกฎหมายด้วย

ทั้งนี้ที่ผ่านมา สน.นางเลิ้งได้ออกหมายเรียก น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ แรพเปอร์สาวให้มารับทราบข้อหาและเปรียบเทียบปรับเรียบร้อยแล้ว ส่วนนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดังได้ขอเลื่อนพนักงานสอบสวน ส่วน น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ขอพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 5 ส.ค. นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube