Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งล่ามือปืนยิงหนุ่มวัย 36 ปี

Featured Image
ตำรวจเร่งติดตามตัว มือปืนยิงหนุ่มวัย 36 ปี เสียชีวิต คาศูนย์สุขภาพชุมชน วงจรปิดจับภาพ ขับรถปาดกันไปมา ก่อนถูกยิง

 

พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยความคืบหน้า กรณี นายฉัตรชัย อายุ 36 ปี ถูกยิงเสียชีวิตภายใน ศูนย์สุขภาพชุมชน ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 10 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คู่กรณี กับผู้เสียชีวิต มีการขับขี่รถจักรยานยนต์แซงกันไปมา 2-3 ครั้ง ตั้งแต่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 จนมาถึงซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย10 บริเวณที่เกิดเหตุ

 

โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนขับนำหน้า ก่อนจะถูกยิงที่ลำตัว 2 นัด และหลบหนีเข้าไปเสียชีวิต ภายในศูนย์สุขภาพชุมชน ส่วนการที่ ผู้เสียชีวิต เข้าไปภายในซอยดังกล่าว อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า มีเป้าหมายใด เบื้องต้น ยังไม่สรุปสาเหตุว่า เป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้า หรือ มีปัญหากันมาก่อนหน้านั้น หรือไม่ ซึ่งจากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำไปตรวจสอบหาข้อมูล ว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ ครั้งนี้หรือไม่

 

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกเดียวกัน เล่าเหตุการณ์ว่า ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตที่ถูกยิง ภายในศูนย์สุขภาพชุมชน แต่ไม่แน่ใจว่า ผู้เสียชีวิต อาจจะหลบหนีเข้ามาในซอยแต่ไม่รู้ว่าเป็นทางตัน ซึ่งไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ เพราะปกติแล้ว ภายในซอยเป็นที่รู้กันดีว่า ไม่สามารถทะลุไปซอยอื่นได้ ส่วนสาเหตุ ของการถูกยิงไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด แต่รู้จากข่าวว่า มีการไล่ยิงกันมาตั้งแต่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 22

 

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ มีความเกี่ยวเนื่องใน 2 พื้นที่ คือ สน.ประเวศ และ สน.บางนา โดยทางสำนวนคดี พื้นที่เกิดเหตุเป็นของ ส่วนการไต่สวนชันสูตรพลิกศพ เป็นของบ สน.บางนา เมื่อพนักงานสอบสวน สน.บางนา ทำสำนวนชันสูตรพลิกศพ เสร็จสิ้น จะส่งให้ สน.ประเวศ ดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube