Home
|
อาชญากรรม

แอนนา-ลูกนัท คัดค้านประกัน “ปริญญ์”

Featured Image
“แอนนา” ควง “ไฮโซลูกนัท” ยื่นคัดค้านการประกันตัว “ปริญญ์” อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง ต่อศาล

 

วันนี้ (17 เม.ย.) เวลา 07.00 น. นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท พร้อมด้วยนางสาวหทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย หรือแอนนา ภรรยา เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ผู้ถูกกล่าวหาในคดีคุกคามทางเพศต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ นายธนัตถ์ ตำรวจประสานแจ้งมาว่ามีสิทธิ์ในฐานะผู้เสียหาย สามารถเข้ามายื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว ในวันนี้จึงมาขอความเมตตาต่อศาล เนื่องจากมีความกังวลว่า ทางด้านนายปริญญ์ จะหลบหนีออกนอกประเทศ หรือสามารถไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือใช้อำนาจ หรือใช้เงินเสนอให้กับโจทก์รายอื่น ที่อาจมีผลต่อรูปคดีหรือพยานหลักฐานได้

 

ขณะเดียวกันมีความเห็นว่ามีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย ไม่มีความมั่นใจเลยในการยื่นคัดค้านครั้งนี้ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายปริญญ์ มีการติดต่อเพื่อขอโทษ บ้างหรือไม่ นายธนัตถ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ หรือขอโทษจากอีกฝ่าย ซึ่งตนหวังว่า อย่างน้อยๆ พรรคประชาธิปัตย์ ควรแสดงท่าทีความรับผิดชอบต่อเรื่องดังกล่าวบ้าง

 

ส่วนกรณีที่นางสาวหทัยรัตน์ ประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร ส.ก. เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่าในคดีถูกลวงไปบังคับข่มขืนนั้น มิใช่เรื่องทำเพื่อหวังผลทางการเมือง แต่ด้านผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร ชี้แจงว่า การประประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร ส.ก. ไม่สามารถทำได้ ต่อจากนี้จะมีการดำเนินการอย่างไร นางสาวหทัยรัตน์ กล่าวว่า ได้มีการสอบถามไปยัง ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานครแล้ว และได้ทราบข้อมูลว่า ตนไม่สามารถถอนตัวจากการสมัคร ส.ก. แต่สามารถสละสิทธิ์ในการดำรงตำแหน่ง ส.ก.ได้ในกรณีที่ชนะการเลือกตั้ง ส.ก. และยังสามารถดำเนินคดีกับนายปริญญ์ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจได้ตามปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube