Home
|
อาชญากรรม

แม่เด็ก 13 และ 17 แจ้งความหมอฟันหื่นส่งวิดีโอสำเร็จความใคร่ให้ลูก

Featured Image
‘มารดาผู้เสียหาย-ทีมทนายนิด้า’ โร่แจ้งความ! หมอฟันหื่น ส่งวิดีโอโชว์ของลับสำเร็จความใคร่ให้เด็ก 13 และ 17 ปี

 

วันนี้ (5 พ.ค. 65) ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง มารดาเด็กหญิงวัย 13 ปี และ 17 ปี ที่ถูกทันตแพทย์หื่นทำอนาจารโดยการวิดีโอคอลโชว์สำเร็จความใคร่ และ นายกรวินท์ เจริญกิจ ทนายความจากสำนักงานทนายนิด้า เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อเอาผิดทันตแพทย์ที่มีการส่งวิดีโอโชว์ของลับและสำเร็จความใคร่ให้กับเยาวชน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในความรับผิดชอบของพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง เนื่องจากวันเกิดเหตุช่วงปลายเมษายนที่ผ่านมา เด็กทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาพักที่บ้านญาติย่านหลักสี่ เพื่อคัดตัวนักแสดงสำหรับถ่ายงานโฆษณา ก่อนถูกทันตแพทย์คนดังกล่าววิดีโอคอลหา

 

โดยนำไอดีไลน์ของเด็กผู้เสียหายมาจากหน้าโปรไฟล์ TikTok ที่ลงไว้สำหรับหางาน ซึ่งในช่วงแรกที่วิดีโอคอล มีการพูดคุยแนะนำเรื่องการจัดฟัน ชักชวนให้ทำฟันฟรีที่คลินิกฟรีและให้ออกไปหาในยามวิกาล แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ หลังจากนั้นคุยกันเพียง 5 นาที ทันตแพทย์คนดังกล่าวได้ขอดูของลับ เมื่อผู้เสียหายปฏิเสธ จึงสำเร็จความใคร่ให้ผู้เสียหายดูผ่านกล้อง ซึ่งผู้เสียหายได้เก็บหลักฐานคลิปวิดีโอไว้

 

ขณะนี้ได้มีการดำเนินคดีกับทีนตแพทย์คนดังกล่าวทั้งสิ้น 3 ข้อหา ตามพรบ.คุ้มครองเด็ก 2 ข้อหา ได้แก่มาตรา 26 (1) กระทำการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจของเด็ก และ มาตรา 26 (9) บังคับขู่เข็ญยุยงส่งเสริมให้เด็กแสดงหรือกระทำการลามกอนาจาร โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือนและปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 397 ฐานกระทำการใดๆต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหงคุกคามทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ อันมีลักษณะไปทางที่จะมีการล่วงเกินทางเพศ โทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือนและปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาให้การ หากพบว่าเข้าข่ายจะแจ้งความดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ทันตแพทย์คนดังกล่าว เป็นแพทย์เฉพาะทางรักษารากฟัน โดยทำงานหลายคลินิกรวม 6 สาขา ซึ่งจากการสอบถามไปทางคลินิกย่านพระราม 2 ยืนยันว่าเป็นทันตแพทย์ที่ประจำอยู่ที่คลินิกจริง เบื้องต้นผู้บริหารคลินิกทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาว่าจะให้ทำงานที่คลินิกต่อหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube