Home
|
อาชญากรรม

รวบคนร้าย อุ้มเหยื่อผิดตัวคิดว่าเป็นลูกหนี้

Featured Image
ตำรวจตามรวบคนร้ายจี้ชิงรถมัดมือปิดตาเหยื่อสาวอ้างเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนลูกหนี้ หวังเอาตัวไปเคลียร์ -ผู้เสียหายรับยังผวาเครียดจนป่วย

 

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะและตำรวจ บก.น.8 เข้าสอบปากคำ นายต้อม ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ หลังถูกจับกุมตัวได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านพระประแดง เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

เบื้องต้นให้การยอมรับว่าลงมือก่อเหตุจริง แต่อ้างว่าเป็นความเข้าใจผิดที่คิดว่าผู้เสียหายเป็นแฟนของลูกหนี้ จึงต้องการนำตัวผู้เสียหายไปเพื่อให้เพื่อเจรจาเรื่องหนี้การพนัน จำนวน 50,000 บาท ซึ่งตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การ และอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพราะพฤติกรรมอุกอาจมียานพาหนะ รถตู้หรูและมีทรัพย์สินจำนวนมาก ว่ามีอะไรมีเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

 

จากการตรวจสอบพบประวัติเคยถูกดำเนินคดีอาวุธปืนและยาเสพติดย่านพระประแดง เมื่อปี 2560 ก่อนพ้นโทษมาปี 2564 และมาก่อเหตุอีกในครั้งนี้ เบื้องต้นดำเนินคดีฐานความผิดจี้ชิงทรัพย์ ส่วนข้อหาอื่นๆตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน และส่งตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกายด้วย

 

ด้าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเอกชน อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาที่อ้างว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะจากพฤติกรรมคนร้ายบ่งบอกว่าต้องการชิงทรัพย์ ทำร้ายตนเองและบังคับขืนใจ

 

โดยวันก่อเหตุพยายามพาตัวเองไปเป็นตัวประกัน ซึ่งตนเองรู้สึกกลัวและตกใจมาก คิดแค่ว่าจะต้องเอาตัวรอดทั้งที่ถูกมัดมือและปิดตาไว้ กระทั่งสบโอกาสจึงเปิดประตูรถและวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือ ยอมรับว่าหลังเกิดยังรู้สึกผวาและเครียดทำให้ตนเองป่วย

 

พร้อมกันนี้ฝากเตือนไปยังผู้หญิงและประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังดูแลตัวเองเวลาต้องไปไหนคนเดียว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube