Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มวัย24ปี ถูกโจ๋นับ10 รุมทำร้ายยิงปืนลูกซองใส่

Featured Image
หนุ่มวัย24ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกวัยรุ่นนับ10คนรุมทำร้ายยิงปืนลูกซองใส่กว่า60นัด เจ้าตัวยันไม่เคยเรียนช่างหรือรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับผู้เสียหายชาย อายุ 24ปี ที่บ้านไม่มีเลขที่หน้าวัดกลางคลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี ถึงเหตุการณ์ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างและใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าลำตัวหัวกระสุนกระจายเข้าตามร่างกายและช่องท้องกว่า 60 หัว เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค.65ที่ผ่านมา

 

โดยผู้เสียหายเล่าว่าขณะที่ตนเองกับกลุ่มเพื่อนกำลังช่วยงานบวชอยู่ภายในบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ 4-5 คัน รวมกว่า 10 คนมาจอดรถหน้าบ้านพร้อมกับถามหาคนชื่อต้น ตนเองจึงได้ออกมา

 

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ได้ถามว่า “มึงขโมยตราง้าวกูมาหรือเปล่า”ซึ่งตนเองได้ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายด้วยการชกต่อยและใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ 1 นัด ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ส่วนตนเองก็ถูกเพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำกระสุนลูกปรายที่ฝังอยู่ทั่วตัวออกจากร่างกายได้กว่า 40 หัว ส่วนที่เหลืออีกกว่า20หัวทีมแพทย์ยังเฝ้าดูอาการและจะมีการพิจารณารักษาต่อไป พร้อมระบุว่า เคราะห์ดีที่กระสุนปืนไม่ถูกอวัยวะสำคัญจนทำให้เสียชีวิต หรืออาจเป็นเพราะสายสิญจน์ของคูบ่าบุญชุ่ม ที่ได้มีการผูกข้อมือไว้ตลอดเวลา

 

ทั้งนี้ ยังกล่าวด้วยว่าแต่ตนเองสงสัยและติดใจที่ถูกทำร้ายเพราะเรียนจบแล้ว และได้เดินทางจากจังหวัดเชียงรายเข้ามาทำงานกรุงเทพฯเพื่อหาเงิน อีกทั้งตนเองก็ไม่ได้เรียนเกี่ยวกับช่างกลหรือมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นมาก่อน

 

แต่อย่างไรก็ดีเนื่องจากกลัวว่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นกลับมาทำร้ายตนเองอีก จึงได้ไปแจ้งความ สภ.คูคตไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยทราบว่า 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีญาติเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยและความยุติธรรม

 

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่าผู้เสียหายเป็นชนชาติพันธุ์ ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือกับทางเพจ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะทางผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพล

 

อีกทั้งผู้เสียหายเป็นกลุ่มคนที่ถูกรังแกได้ง่าย ถึงแม้ว่าตำรวจจะจับกุมผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีได้ 1 รายแล้วก็ตาม แต่ก็เกรงว่าผู้ร่วมกระทำผิดนับ10คนจะไม่ถูกลงโทษ ซึ่งไม่ยุติธรรมกับผู้เสียหาย ผู้ที่รักษากฎหมายก็ต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube