Home
|
อาชญากรรม

บุกค้นบ้าน รมช.ศธ. ที่ปราจีน หาตัว “สุนทร”

Featured Image
ปปป.สนธิกำลัง กองปราบ บุกค้นบ้าน รมช.ศึกษา -บ้านพักนักการเมืองท้องถิ่น ติดตาม ‘สุนทร’ พ่อของ รมต.ศธ. หลังถูกออกหมายจับ แต่ไม่เจอตัว

 

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ ตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) พร้อมด้วย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) กระจายกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 5 จุด ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อตามจับกุมตัว นายสุนทร นายก อบจ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพ่อของ นางกนกวรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

 

หลังจาก นายสุนทร ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบ ภาค 2 ที่ จ.33/2565 ลงวันที่ 9 มิ.ย.65 ข้อหา “สนับสนุนเจ้าพนักงานมีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ รักษาทรัพย์ใดๆ ใช้อำนาจในตำแหน่งโดยทุจริต อันเป็นการเสียหายแก่รัฐ เทศบาล สุขาภิบาล” จากกรณีบุกรุกพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เขต จ.ปราจีนบุรี พื้นที่กว่า 150 ไร่ ที่ขณะนี้ นายสุนทร ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า รายงานข่าวแจ้งว่า เป้าหมายสำคัญในการเข้าตรวจค้นครั้งนี้ อยู่ที่บ้าพักในพื้นที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนางกนกวรรณ และอีกจุด เป็นสำนักงานของนายสุนทร, โรงแรมอีกแห่ง และอีกจุด เป็นบ้านพักของนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง เบื้องต้นผลการเข้าตรวจค้นยังไม่พบตัว นายสุนทร

 

ขณะเดียวกันการเข้าตรวจค้นบ้านพักของ สจ. รายหนึ่ง ที่เคยมีข่าวเกี่ยวข้องกับคดีดังในอดีตหลายคดี ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนพบว่านายสุนทร และ สจ.รายนี้ มีความสนิทสนมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube