Home
|
อาชญากรรม

ส.ส.​ธีรรัตน์ พรรคเพื่อไทย รับผิดหวังผลโหวตพิธาเป็นนายกไม่ผ่าน

Featured Image
ส.ส.​ธีรรัตน์ พรรคเพื่อไทย รับผิดหวังผลโหวตพิธาเป็นนายกไม่ผ่าน เผย​ เตรียมหาแนวทางพูดคุยกับ ส.ว.ต่อไป

 

 

 

 

เมื่อเวลา 18.50 น.​ ที่บริเวณด้านหน้ารัฐสภา น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.เพื่อไทย เขตลาดกระบัง เปิดเผยกับสื่อมวลชนภายหลังประกาศผลการโหวตเลือกนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในรอบแรกไม่ผ่านเกินกึ่งหนึ่งในวันนี้ โดยยอมรับว่าผิดหวังกับผลคะแนนที่ออกมา เพราะจำนวนเสียงที่เห็นชอบให้นายพิธา เป็นนายกฯ นั้นถือว่าผิดจากที่คาดการณ์ไปมาก

 

 

จากนี้จะไปประเมินสถานการณ์ หาแนวทางในการลงมติเลือกครั้งต่อไป เพราะยังหวังว่าเหตุการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น แม้ไม่ตรงตามความหวังไว้ แต่อย่าเพิ่งท้อ ต้องสู้ต่อไป โดยหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เตรียมนัดหมายไปประชุมแล้ว แต่ยังไม่ระบุวัน ส่วนวันนี้ถือว่าเราได้สู้ตามระบอบประชาธิปไตยด้วยเสียงส่วนใหญ่ที่ประชาชนให้มา อยากให้ ส.ว.ฟังเสียงของประชาชนที่มอบเสียงมาให้ ขออย่าละเลยเสียงเหล่านั้น ประเทศต้องเดินต่อ ถ้าติดหล่มก็ไม่ได้ไปไหน

 

 

น.ส.ธีรรัตน์ ยังแสดงความขอบคุณไปยังกลุ่มคนที่มาให้กำลังใจ เพราะตัวเองก็รู้สึกดีใจมากที่ผู้คนมองเห็นการเมืองเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ขอให้อดทน อย่าทำให้มือที่สามเข้ามาสร้างความรุนแรงนอกระบบ เพราะพวกเราไม่ต้องการให้มีใครเข้ามาแทรกแซงแล้ว นอกจากนี้ยังขอบคุณ ส.ว.หลายท่านที่ให้ความเห็นชอบกับนายพิธา เป็นนายกฯ แต่ยังไม่เพียงพอ ยังต้องการเพิ่มอีก จึงขอให้มาทำให้ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าต่อ ยอมรับว่ายังมีความกังวลว่าการโหวตรอบหน้าจะยังไม่ผ่าน แต่ก็เตรียมหาแนวทางพูดคุยกับ ส.ว.ต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube