Home
|
อาชญากรรม

จับ! ลูกชาย รมช. เมาฝ่าด่านตรวจ

Featured Image

 

จับลูกชายรัฐมนตรีช่วยเมาแล้วขับ พุ่งฝ่าด่านตรวจ โวยตํารวจ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกํากับการ 5 กองบังคับการตํารวจจราจร (กก.5 บก.จร.) ได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พบรถยนต์ BMW ขับชะลอเข้าจุดตรวจ ท่าทีมีพิรุธต้องสงสัย เมื่อถึงจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุดแต่คนขับรถไม่ยอมหยุดรถ

 

 

และได้ขับรถฝ่าจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้แผงเหล็กเลื่อนมากันเพื่อหยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด และขับชนแผงเหล็ก กระทั่งรถเคลื่อนไม่สามารถเคลื่อนที่เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันจับกุมคนขับลงมาจากรถ เพื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งคนขับไม่ยินยอมให้ตรวจวัด

 

 

เบื้องต้นตํารวจทําการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แบบไม่สัมผัส โดยจ่อใกล้ปากและจมูกอยู่ที่ 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถในขณะเมาสุรา หรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจร ที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดี

 

 

ในชั้นสอบสวน เบื้องต้นคนขับให้การปฏิเสธ และมีอาการเมาโวยวาย ไม่รับทราบในข้อกล่าวหา และกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจในการจับกุม รวมถึงได้แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจลักเอาทรัพย์สินของตนไป ทั้งนี้ มีรายงานว่าชายที่เมาแล้วขับรายนี้ อายุ 46 ปี เป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงฯ แห่งหนึ่งอีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube