Home
|
อาชญากรรม

ตร.ยันไม่2มาตฐานคดี บิ๊กตร. ดำเนินการอย่างเท่าเทียม

Featured Image
ผู้การ 2 ยันไม่ 2 มาตฐาน คดีบิ๊ก ตร. ดำเนินคดีอย่างเท่าเทียม – เตรียมเรียก ทนายตั้ม สอบปากคำเพิ่มเติม อีกครั้ง

 

 

 

วันนี้ (20 เม.ย 67 ) ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล2 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 (ผบก.น.2) ได้เรียกประชุม พ.ต.อ. สุรเดช ฉัตรไทย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน (ผกก.สน.เตาปูน) และคณะพนักงานสอบสวนสน.เตาปูน

 

 

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ กล่าวภายหลังประชุมเสร็จ ว่า จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ และภรรยา พร้อมบัญชีม้าอีก 2 ราย ที่สน.เตาปูน เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นมา พนักงานสอบสวนได้มีการสอบสวนมาโดยตลอด จากข้อมูลบัญชีที่ทนายตั้มให้มา เป็นแค่ข้อมูลที่เป็นพยานบอกเล่า และทางพนักงานสอบสวนคดีก็ได้นำข้อมูลเลขบัญชี ขอข้อมูลจากธนาคารที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีหลาย 10 บัญชี ซึ่งได้มาแค่บางส่วน ทางตำรวจต้องการข้อมูลทั้งหมดจึงจะมาวิเคราะห์เส้นทางการเงินได้ การทำนิติกรรมอำพรางที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน เป็นจริงอย่างที่ ทนายตั้ม มาร้องทุกข์กล่าวโทษหรือไม่

 

 

ส่วนระยะเวลาในการขอข้อมูลบัญชีที่บอกว่าล่วงเลยเวลาไปนาน ซึ่งทำให้ เร่งรัดจึงนัดพนักงานสอบสวนคดีเว็บพนันออนไลน์ BNK Master มาประชุมความคืบหน้าทางคดีวันนี้ และคณะทำงานยังทำงานตลอด ติดตามตลอดว่าข้อมูลหลักฐานอะไรที่ขาดหายไป จะเร่งติดตาม ขอมา ซึ่งการขอข้อมูล ต้องขอตั้งแต่เปิดบัญชีจนถึงปัจจุบัน และในส่วนของธนาคารให้ความร่วมมืออยู่แล้ว

 

 

ซึ่งการประชุมวันนี้คือการมาเช็คว่า อะไรที่ได้ข้อมูลมาแล้วและอันไหนที่ยังไม่มีข้อมูล และต้องรีบประสานขอข้อมูลมาครบถ้วนก่อนจึงจะมาวิเคราะห์ภาพรวมได้ และไม่เลือกปฏิบัติทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ตามระเบียบกฎหมาย ซึ่งพยานที่จะเรียกมาสอบปากคำมีหลายปาก และจะเรียกทนายตั้ม มาสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็นและได้ให้พนักงานสอบสวนประสานพยานมาสอบสวนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube